a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

MÓN NGON CUỐI TUẦN


1. Cơm cháy thịt bò

5 món ngon cho cả nhà nhâm nhi dịp cuối tuần 1
Bấm vào hình ảnh để xem cách làm bạn nhé!

Thay vì món cơm cháy mua sẵn trong siêu thị, bạn hãy trổ tài làm cơm cháy thịt bò cho gia đình mình nhé! Tuy là món đơn giản nhưng cũng không hề kém dinh dưỡng với những miếng thịt bò mềm thơm đậm đà lại cay cay nên rất hợp dùng trong những ngày mưa cuối tuần. Món ăn này độc đáo ở chỗ miếng nếp vàng giòn rụm rất hợp với thịt băm xào. Nếu muốn đơn giản hơn bạn có thể thay thịt băm bằng ruốc rưới mỡ hành cũng ngon không kém đâu nhé!

2. Trứng vịt lộn xào me

5 món ngon cho cả nhà nhâm nhi dịp cuối tuần 2
Bấm vào hình ảnh để xem cách làm bạn nhé!
Là món ăn mới đối với nhiều người miền Bắc tuy nhiên ở miền Nam thì món trứng vịt lộn xào me khá phổ biến và thường được bán trong các hàng quán ăn vặt vào buổi chiều. Đây là một trong những món khoái khẩu của nhiều người vào ngày lạnh, vị chua ngọt của nước mắm, vị cay cay của ớt, món ăn nóng sốt vừa ăn vừa hít hà thật tuyệt! Món này vừa có thể là món ăn vặt cho chị em; vừa có thể là món nhậu ngon cho các chàng; lại rất dễ thực hiện. Còn chần chờ gì nữa, ban hãy mau vào bếp thử làm món này ngay nhé!
3. Cá kèo nướng sả ớt

5 món ngon cho cả nhà nhâm nhi dịp cuối tuần 3
Bấm vào hình ảnh để xem cách làm bạn nhé!
Cá kèo là loại cá sống nhiều ở miền Tây Nam Bộ, có nhiều món ăn ngon được chế biến từ cá kèo trong đó cá kèo nướng sả ớt là món ngon được các chàng rất ưa thích mỗi khi có cơi hội nhậu với bạn bè. Món này dùng nóng với rau răm và chấm cùng mắm me là đúng kiểu nhất. Cá kèo ngọt thịt, khi được nướng cùng sả, ớt rất thơm và hợp vị, chỉ thử qua một lần thôi chắc chắn bạn sẽ bị món này chinh phục ngay đấy! Ở Hà Nội cá kèo chưa phổ biến lắm, bạn có thể tới các chợ lớn hoặc đặt mua ở một số cửa hàng kinh doanh trên mạng để có món cá kèo thật ngon cho cả nhà thưởng thức nhé!
5 món ngon cho cả nhà nhâm nhi dịp cuối tuần 4
Bấm vào hình ảnh để xem cách làm bạn nhé!
Vào những ngày mưa bão, sẽ thật tuyệt khi bạn được quây quần cùng người thân trong gia đình, cùng hít hà mùi thơm sực nức vô cùng hấp dẫn của món ngao nướng hành mỡ. Ngao nướng thơm phức cả nhà, có vị ngọt đậm đà tự nhiên của ngao, vị thơm ngậy của mỡ hành, chắc chắn là món ngon vào ngày cuối tuần cho cả nhà đấy! Bây giờ đi đến đâu bạn cũng có thể thưởng thức món này, nhưng chắc hẳn tự tay mình chế biến và cùng gia đình quây quần thưởng thức sẽ có ý nghĩa thật khác phải không bạn?
5. Chân gà om ngũ vị

5 món ngon cho cả nhà nhâm nhi dịp cuối tuần 5
Bấm vào hình ảnh để xem cách làm bạn nhé!
Món chân gà om ngũ vị có thể vừa làm món nhậu ngon cho anh xã lại cũng có thể ăn với cơm rất đậm đà. Chân gà mềm, độ mặn ngọt vừa phải lại hơi cay cay khiến cả nhà ai cũng thích. Với thời gian chế biến chỉ khoảng 30–35 phút, cách làm lại rất đơn giản nên hôm nay bạn hãy thêm món chân gà om ngũ vị vào thực đơn của nhà mình nhé

Không có nhận xét nào: