a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

BẤT CHỢT




Bất chợt gặp em trên web- site,
Email trò chuyện bấy nhiêu ngày,
Duyên thơ xe kết cùng trao đổi,
Xoa dịu lòng tôi bao đắng cay.

Chưa biết em hình dáng ra sao,
Đã nghe như ý hợp tâm đầu,
Cho dù em chỉ là người ảo,
Nhưng tình trao em thực biết bao.

Chưa gặp em đời đã vương sầu,
Gặp em rồi càng thấy lao đao,
Bởi mang chứng bội thực tình cảm,
Thì tình nào lại chẳng thương đau.

Có phải là tôi quá điên rồ,
Em chỉ là người ảo hư vô,
Hà cớ sao tôi lại tưởng nhớ,
Ảo ảnh em qua những vần thơ.

Tôi đã đi gần đến cạnh mồ,
Đường đời còn lạ lẫm chi mô?
Trái tim tưởng đã thành chai sạn,
Bỗng trở mình thức dậy mộng mơ.

Em tưởng rằng tôi chỉ đùa chơi?
Đùa với em, tôi được chi lời,
Cảm gíác nầy tôi quả thật sợ,
Tôi thật sợ…… em lắm em ơi !


NGƯỜI PHƯƠNG NAM
VUI LÒNG CLICK PLAY ĐỂ NGHE NHẠC.

Không có nhận xét nào: