a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

TÌNH ẢO




Mối tình mình là mối tình diễm ảo
Mình yêu nhau qua nhạc, qua thơ
Đời đẹp lắm, tình nhẹ như hơi thở
Qua không gian, tình tuyệt diệu, vẹn toàn
Tình của mình sâu đậm chẳng tình xoàng
Thoang thoáng nhẹ nhưng rất là sâu sắc
Anh yêu em chẳng bao giờ thắc mắc
Tình đậm sâu nhưng lại chẳng phiền sầu
Chẳng mong ước, chẳng vọng kỳ, kỳ vọng
Anh và em chẳng bao giờ thất vọng
Quí trọng nhau, mình nâng đỡ. Thương nhau
Thế giới ảo nhờ thế mà diễm tuyệt!
Mối tình mình, tình trong thơ, tiểu thuyết
Nhưng lại là tình thật rất dễ thương
Mối tình mình, tình người, tình bạn
Tình thơ văn, tình nghệ sĩ tuyệt vời
Cảm ơn anh, anh yêu dấu nghìn đời
Cảm ơn anh chấp nhận tình yêu ảo


QUÁCH NHU NGUYỆT Oct. 26th, 2013

VUI LÒNG CLICK PLAY ĐỂ NGHE NHẠC.

Không có nhận xét nào: