a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Ba, 18 tháng 1, 2022

Chuyện như thiệt

 


😃😃😃
Một cô gái trẻ cầm tiền đi gửi ngân hàng hơn mười tỷ đồng.
Giám đốc ngân hàng ngạc nhiên và thắc mắc hỏi :
- Cô còn trẻ làm gì mà có tiền gửi nhiều thế ?
- Tiền đây là tiền tôi thách đấu với mọi người đấy ông giám đốc à…
- Cô thách đấu thế nào chỉ cách cho tôi với.
- Nếu ông thích thì ông với tôi thách đấu với nhau luôn, tôi thách ông là ngày mai hai hòn dái của ông sẽ thành hình vuông nếu không đúng tôi sẽ trả cho ông 500 triệu.
Ông giám đốc cười trong bụng rồi đồng ý thách đấu với cô gái vì nghĩ không thể nào hai hòn dái của mình ngày mai sẽ thành hình vuông được, điều đó thật viển vông. Ngày mai cô gái này sẽ mất tiền thách đấu với mình, cô này còn trẻ ngông cuồng và dại dột quá...
Sáng hôm sau đúng hẹn cô gái với một ông luật sư vào phòng giám đốc ngân hàng.
Giám đốc ngạc nhiên thắc mắc hỏi cô gái :
- Sao cô lại mang ông luật sư đến cùng ?
- Thì thách đấu với nhau tiền hàng trăm triệu tôi phải có ông luật sư đến làm thủ tục chứng nhận cho tôi chứ, thôi không nói nhiều nữa ông cởi quần ra cho tôi xem đi.
Rồi Giám đốc cởi quần tụt xuống, cô gái lấy tay cầm hai hòn dái giám đốc ngân hàng bóp đi bóp lại để kiểm tra vuông hay tròn...
Giám đốc ngân hàng thấy ông luật sư lấy đầu đập vào tường mấy lần giám đốc thắc mắc liền hỏi cô gái :
- Sao ông luật sư lại đập đầu vào tường vậy ?
- Thì tôi thách đấu 1 tỷ với ông luật sư này là sáng mai tôi sẽ buộc ông tuột quần và được bóp hai hòn dái ông trước mặt luật sư.

Sưu Tầm




CỠ NÀO CŨNG THUA !!!
Có 1 ông kia rất là giàu có và rất keo kiệt. Quanh năm ông ta chỉ cho vợ ăn những thứ rất kham khổ, mặc dù ông ta ngoài khả năng mua những đồ ăn sơn hào hải vị cho vợ ăn.
Một hôm bà vợ bèn than phiền với ông ta là:
Tôi ăn ở với ông bao nhiêu năm nay, tính ý của ông ra sao tôi hiểu mà, tài sản ông có dư mà, thế tại sao ông không ăn uống cho thoải mái chứ?
Nghe vợ nói như vậy ông ta cũng gật gù, ra vẻ đồng ý lắm.
Đoạn ông ta nắm tay kéo vợ đi vô trong buồng ngủ.
Ông ta móc trong người 1 nắm tiền và nói trước gương.
Này nhé từ nay về sau. Tiền trên tay là của tui ,
và tiền trong gương kia là của bà. Khỏi phải ai lộn xộn.
Bà vợ im lặng không nói gì…..
Sau đó trong 1 thời gian ngắn tự nhiên gia đình có những món đồ ăn ngon do chính tay bà vợ nấu và càng ngày bà ta rất là vui tươi và yêu đời…..
Ông chồng lấy làm lạ, nhiều lần suy nghĩ cho đến 1 hôm ông ta quyết định hỏi cho ra lẽ.
Vì bấy lâu nay ông ta chỉ chu cấp với 1 khoản tiền còm cho bà vợ để chi tiêu, lấy đâu ra nhiều tiền để mà mua những đồ ăn ngon cho cả nhà?
Bà vợ cũng lẳng lặng kéo tay ông chồng vào buồng ngủ, đứng trước cái gương tuột quần xuống và nói…
Trong gương kia là của Ông……
Còn cái ở ngoài này chính là của… thằng bán thịt heo…..
Sưu tầm


CƯỜI CHÚT CHƠI.



XIN SỐ ĐIỆN THOẠI.
- Alô ! Con chim nhỏ của anh đấy à ? - Không ! chim bố đây. - Ấy chết ! Cháu xin lỗi bác! Bác có khỏe không ạ ? - Khỏe để đánh nhau với ai ? - Dạ ... cho cháu hỏi Trang có nhà không ạ ? - Nó không có nhà thì là dân vô gia cư à ? - Dạ, dạ ... ý cháu là Trang có ở nhà không ạ ? - Nếu không thì sao ? - Thế ... Trang đi đâu ạ ? - Ðến cơ quan rồi. - Bác cho cháu số điện thoại của Trang được không ạ ? - Nó có nhiều số lắm ! - Bác cho cháu xin một số thôi ạ ! - 8... - 8 rồ i... mấy nữa ạ? - Thì cậu bảo chỉ cần một số thôi mà ..... - Dạ bác cho cháu xin nốt mấy số còn lại luôn ạ - 5 7 3 6 8 2, còn sắp xếp sao thì tùy cậu .

CHIỀU VỢ.
Vợ cằn nhằn: - Từ hồi lấy nhau tới bây giờ, tôi làm cái gì ông cũng cản, nào là: “Đừng mua sắm...”, “Đừng ăn diện...”, nào là “Đừng ngồi lê đôi mách với mấy người hàng xóm...”, tôi chán mấy chữ “Đừng” đó lắm rồi. Sao chẳng bao giờ ông nói: “Ừ, mua đi em” , “Ừ làm đi em...”. Chắc tôi phải dọn về nhà ba mẹ tôi ở quá! - Ừ, đi đi em !!!!

RỂ QUÝ
Chàng rể đến nhà bạn gái chơi và nói chuyện với bố nàng. Ông bố muốn thăm dò tính tình chàng trai nên đặt câu hỏi thử thách. - Nếu bây giờ có một túi tiền và một túi đạo đức rơi trên đường thì anh nhặt túi nào? - Cháu nhặt túi tiền - chàng trai nhanh nhảu trả lời. Vẻ mặt thất vọng, bố cô gái nói: - Tôi biết ngay mà, các anh chị bây giờ coi tiền là trên hết, ngay cả đạo đức cũng chẳng coi vào đâu. Nếu là tôi thì tôi sẽ nhặt túi đạo đức. Chàng trai nghe thế bèn vội vàng sửa chữa: - Vâng, cháu nghĩ không nhất thiết phải nhặt túi tiền. Ai thiếu cái gì thì nhặt cái đó ạ.

CHÀNG RỂ TƯƠNG LAI.
Bố vợ nói với con rể tương lai: - Thế là con gái tôi đồng ý làm vợ anh rồi. Anh đã định ngày cưới chưa? - Con sẽ dành điều đó cho vợ chưa cưới của con. - Thế anh muốn cưới ở hội trường thuê hay ở nhà riêng? - Dạ thưa, con để cho mẹ vợ quyết định. - Sau khi cưới vợ anh sẽ sinh sống bằng nguồn nào? - Dạ, con sẽ hoàn toàn dành điều đó cho bố đấy ạ.

ĐÀN BÀ GIỎI THẬT
Một bà sau khi cho tiền ông hành khất ở cuối nhà thờ liền hỏi: "Sao ông ra nông nỗi này, vợ con ông đâu?" "Thưa bà, vợ tôi chẳng may qua đời rồi ạ. Nếu vợ tôi còn thì tôi đâu đến nông nỗi này ạ" Bà quay sang ông chồng: "Thấy chưa, đàn bà là đảm đang lắm. Không có đàn bà là chỉ có nước đi ăn mày. Nhưng khi còn sống bà ấy làm gì hả ông?" "Thưa nó đi ăn mày thay cho tôi ạ.”






Không có nhận xét nào: