a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

BẰNG ĐẠI HỌC



Một bà già nọ bồng cháu ngoại sang nhà hàng xóm chơi. Thằng cu con cứ chạy tung tăng rồi phá phách làm bà già lo lắng, thấy vậy bà liền gọi:
- Bằng đại học của bà ơi, cẩn thận nào, cháu chạy vậy coi chừng ngã đấy cháu...
Bà hàng xóm thấy lạ bèn hỏi:
- Sao bà lại gọi nó là bằng đại học vậy? Phải chăng bà mong muốn sau này nó sẽ đỗ đại học phải không, mà chắc là đỗ đại học trường y hay sao mà thấy bà cưng nó quá...
Bà nọ lắc đầu:
- Không phải thế đâu bà à, là đứa con gái của tôi sau bốn năm miệt mài đèn sách nó đem về vứt cho tôi cái bằng này đấy bà ạ!

SƯU TẦM

TẮT ĐÈN

Một nữ tu có nhu cầu vệ sinh gấp nên vội ghé vào một quán rượu. Trong quán rất ầm ĩ, người ta chơi nhạc và mỗi lần đèn tắt vài giây thì có tràng vỗ tay nổi nên. Nhưng khi nhìn thấy nữ tu bước vô bầu không khí trở nên yên ắng. Người phụ nữ đi lại phía chủ quán: - Tôi có thể sử dụng nhà vệ sinh được không ạ?, Chủ quán trả lời: - Dĩ nhiên là được, chỉ có điều tôi báo trước với cô là trong đó có bức tượng đàn ông khỏa thân, và "chỗ ấy" chỉ được che bằng chiếc lá sung thôi đấy. – Vậy thì tôi chỉ cần quay đi chỗ khác là được, - cô nữ tu đáp. Sau vài phút, đèn tắt ngấm rồi lại bật sáng, còn cô nữ tu đang đi ra từ nhà vệ sinh, mọi người trong quán đón cô bằng một tràng vỗ tay vang dội. Cô lại chỗ chủ quán và hỏi - Thưa ông, tôi không hiểu gì cả. Họ vỗ tay chỉ vì tôi đã vào nhà vệ sinh à? – Không phải, chỉ là họ biết cô cũng giống như chúng tôi thôi, - chủ quán trả lời. – Cô có muốn làm một ly không?
- Không, cám ơn, nhưng tôi vẫn chưa hiểu vì sao lại thế, - Cô nữ tu bối rối hỏi. – Cô biết không, - chủ quán cười vui vẻ, - mỗi lần có ai đó lật lá sung lên thì đèn lại tắt.
SƯU TẦM



QUÀ SINH NHẬT

Vợ tý ta tý tởn
Sáng sớm ôm hôn chồng
Nói về giấc mơ lạ
Chẳng biết “ý gì không”?!
Chồng hỏi: sao vui thế?
Em cứ kể cho vui
Vợ rằng: ngày sinh nhật
Chồng tặng chuỗi ngọc trai!
Chồng đáp: cứ chờ đấy
Sinh nhật sẽ biết mà!
Vào đúng ngày sinh nhật
Chồng đưa một gói quà!
Vợ vô cùng sung sướng
Run rẩy mở dây ra
Trong đó có quyển sách:
“Ý nghĩa những giấc mơ”!

Nguyễn Sỹ Hồng



Siêu nếm rượu.
Chuyên viên nếm rượu của một hãng tại Napa Valley, California vừa qua đời. Chủ hãng rượu này đăng báo để kiếm người thay. Một gã có dáng người lùn, thấp đang say rượu bí tỉ, quần áo rách rưới tới xin việc. Chủ hãng rượu nhìn bộ dạng, muốn tống cổ gã đi, nhưng vì đang cần người nên thử tài xem sao. Ông ta rót một ly rượu, gọi cô hầu bàn đem đến cho gã say xỉn.
Gã say rượu cầm ly uống cạn, nói: “Đây là rượu vang đỏ loại Muscat, ba tuổi, từ loại nho trồng ở miền bắc của Napa Valley, đựng trong thùng inox”.
Chủ hãng tuyên bố: “Chính xác !”. Nói rồi, ông rót từ một chai rượu khác, ra hiệu cho cô hầu bàn mang đến cho gã đến xin việc. Gã say rượu nâng ly lên, uống cạn, lè nhè nói: “Rượu vang đỏ, Cabernet, tám năm, làm từ thứ nho trồng tại phía tây nam của Napa Valley, được chứa trong thùng gỗ sồi”.

Ông chủ hãng phục lắm, nhưng chưa muốn nhận người ngay, bèn nháy mắt ra hiệu cho cô thư ký riêng, xinh đẹp, chân dài. Một lúc sau, cô thư ký riêng bưng ra một ly nước tiểu. Gã đã quá say, mắt nhắm mắt mở, nâng ly uống cạn. Uống xong, gã lè nhè nói: “Tóc vàng, 26 tuổi, mang thai ba tháng... Nếu ông mà không nhận vào làm việc, tôi sẽ nói toạc tên bố đứa bé”.

SƯU TẦM




Không có nhận xét nào: