a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

MẶC LỘN QUẦN




HẤP HÔN

Có hai vợ chồng già đi hưởng tuần "hấp hôn", ở một khách sạn nổi tiếng, bên bờ biển đẹp thơ mộng. Để cho bà vợ ngạc nhiên, ông chồng liền vào trong một tiệm bán quần áo thời trang hàng hiệu loại nổi tiếng của khách sạn, rồi đặt mua máy chiếc áo ngủ thật mỏng và sexy, rồi dặn người bán hàng gói lại mang lên phòng...
Tối hôm ấy, người bán hàng mang gói quà lên, ông chồng trịnh trọng trao cho bà vợ món quà kỷ niệm tuần hấp hôn, rồi nói với bà hãy mặc thử xem sao!
Bà cụ vào bên trong chuẩn bị. Ông chồng già nằm ở ngoài chờ đợi, và ông tưởng tượng những cảnh lãng mạn sắp xảy ra...
Khi mở gói quà ra, bà cụ thấy một chiếc áo ngủ thật mỏng, gần như nhìn thấy toàn bộ, cùng với biên nhận 500 đô la. Bà chợt nghĩ, cái áo này mà mặc cũng như không, hơn nữa mắt của ông già bây giờ kém lắm rồi, ông khó mà phân biệt được thật giả. Bà quyết định không mặc áo để mang trả lại và tiết kiệm được 500 đô la, và bà cứ trần truồng như thế bước ra...
Dưới ánh sáng lờ mờ của những ngọn nến tình tứ được cắm trên chiếc bánh "hấp hôn", lão ông liền nhỏm dậy, bước xuống giường, từ từ tiến lại gần lão bà. Thấy vậy lão ông liền nói ngay:
- Mẹ kiếp... cái áo tao mua mắc tiền thế kia mà chúng nó không ủi cho một cái... nhăn nhúm quá...

Sưu Tầm



CÂU CHUYỆN HY HỮU
Kỷ niệm 30 năm ngày cưới, đôi vợ chồng khui chai vang Ý nhâm nhi rồi cùng ôn lại những quãng ngày đã qua. Trong men rượu, anh chồng mắt lấp lánh nói:
- Anh xin thú thật với em. Trong 30 năm qua, anh có 5 lần phản bội em. Mà toàn là những lần ăn bánh trả tiền, bia bọt vớ vẩn xong là anh quên luôn, không vấn vương gì sau đó.
- Ôi xời, tưởng gì. Những lần đó em đều biết, vì anh về nhà say mèm, người sực mùi nước hoa lạ, miệng lảm nhảm kể lại chuyện đó cả đêm.
- Thế à?! Tai hại thật đấy. Thế còn em? Em có cắm sừng anh lần nào không đẩy?
- Em à!? - chị vợ thoáng bối rối, đỏ mặt nhìn nhanh xuống đất rồi ngẩng lên, nói dứt khoát - Em có cắm sừng anh 3 lần.
- Ôi mẹ ơi! - ông chồng sửng sốt - 3 lần cơ à? Nào, em kể chi tiết xem nào. Những lúc nào và những ai?
- Lần thứ nhất thì anh có nhớ lúc chúng ta chuẩn bị xây nhà không? Lần đấy ngân hàng không duyệt cho mình vay tiền nhưng hôm sau đích thân tay trưởng phòng tín dụng gọi anh lên ký giấy cho vay ấy.
- A, thằng khốn! Thảo nào đi ăn sáng gặp anh, nó cứ cười cười, hóa ra cười đểu. Được rồi! Cứ chờ đấy! Thế còn lần 2?
- Lần 2 là lúc anh đau dạ dày phải nằm viện. Bệnh viện báo phải cắt bỏ nửa dạ dày, nhưng đến chiều thì tay trưởng khoa đồng ý xuất biệt dược quý hiếm cho anh uống mà không phải cắt dạ dày đấy.
- Ôi chúa ơi! - anh chồng ôm ngực - Em cắt cổ anh đi thì hơn, dạ dày mà làm gì. Nào, hãy nói nốt lần 3 đi nào.
- Lần 3 là lúc anh ứng cử chức trưởng khu phố ấy ...
- Này, lần đó tôi được đủ phiếu bầu nhé - anh chồng vội cắt ngang.
- Không đâu anh - chị từ tốn giải thích - ban đầu anh thiếu mất 83 phiếu cơ, nghĩa toàn bộ đàn ông trong khu phố không đồng ý bỏ phiếu cho anh. Hai hôm sau họ mới đồng ý cơ.
- Cái gì??? ....
Rầm.... Ông chồng ngất xỉu luôn...

Sưu tầm



Không có nhận xét nào: