a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

TRÁI TIM.





Tôi mang trái tim thật thà(1)
Vào đời tuổi mới chẳn là đôi mươi
Xinh xinh nhu đoá hồng tươi
Chăm lo học tập, nói cười vô tư
Nhưng. .rồi bỗng thấy dường như
Vướng phải căn bệnh tương tư mất rồi
Trái tim còn trinh của tôi
Đã mang hình bóng,một người dễ thương
Ngất say với mùi yêu đương
Thế là đã hết trái tim dại khờ
Tôi yêu như chưa bao giờ
Vòng tay cuồng nhiệt, ngu ngơ quá chừng
Nhưng rồi, mới nửa chừng xuân
Chán chê ong bướm, đoạn trường chia tay
Trái tim bên lề đắng cay,
Quỷ tha ma bắt,bọn trai lọc lừa
Trái tim lầm lỡ, khổ chưa
Hết còn kẻ đón,người đưa nửa rồi
Trái tim cô đơn, hỡi ơi!
Từ nay lỗi nhịp,một trời khổ đau
Tôi mang trái tim ngục tù
“Thế quyết” xuống tóc, đi tu cho rồi.
Thời gian,liều thuốc tuyệt vời
Tu chi cho uổng,một thời xuân xanh!
Thế là lại “gặp” một anh
Lại yêu mê mệt, quên nhanh chuyện buồn
Tôi yêu ,yêu đến điên cuồng
Trái tim chưa ngủ yên, (vẫn)còn thức đây!
Tình như mùa thu lá bay
Tưởng cả vũ trụ tràn đầy lửa yêu
Nhưng , rồi vào một buổi chiều
Hắn lại , dở thói đặt điều đổi thay
Trái tim khô máu nữa đây
Hắn “dzọt”mất biệt một ngày mưa dông
Tôi như tan nát cõi lòng
Thề ướp trái tim mùa đông trọn đời
Lời cuối xin nhắn các ngưòi
Đi qua đời tôi, một lời khuyên răn
Phải có trái tim ăn năn
Nhớ nhe, hỡi bớ những chàng sở khanh
Kiếp sau hãy biết tu hành
Nếu không, trời sẽ bắt thành. . con heo..


TÚ CÙ.

NHỮNG CÂU CÓ HAI CHỮ TRÁI TIM ĐỀU LÀ TÊN BÀI HÁT



                                                                                 
                                                                       
                      

VUI LÒNG CLICK PLAY ĐỂ NGHE NHẠC.


Không có nhận xét nào: