a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Mẹo lấp liếm khi ngoại tình của một ông chồng

Trừ khi vợ bắt tận tay, day tận trán là mình đang ngủ và làm tình với gái khác. Còn đâu thì đàn ông đều có biện pháp để chối bay chối biến hết. Đừng dại tỏ ra hối lỗi đang ngoại tình, cứ nghênh ngang ngẩng cao đầu như thể mình đang chẳng làm gì sai.

Gửi anh Đ.M.T tác giả tâm sự “Oan tình của người chồng bất chợt bị gái làng chơi... gọi nhầm số”.
Đọc bài của anh, tôi thấy thông cảm và tội nghiệp cho anh khi có người vợ ghen tuông mất hết lý trí và không biết giữ thể diện cho chồng. Tuy nhiên, tôi thấy chuyện đến nước này cũng là do lỗi của anh hành xử không quyết đoán và quá nhường nhịn vợ. Chính điều đó đã khiến cho vợ anh được thể lấn tới.
Nói thật với anh, tôi cũng thi thoảng "đổi gió" ở ngoài. Và vợ tôi cũng vài lần "đánh hơi" được. Tuy nhiên, chẳng bao giờ cô ấy dám to tiếng với tôi chứ chưa nói đến dám có những hành động bạo lực, vạch áo cho người xem lưng như vợ anh.
Bí quyết ở đây là tôi phải có cái uy khiến cho vợ biết sợ, biết trên biết dưới. Đừng nên nhịn quá kẻo “ta càng nhân nhượng, địch càng lấn tới”. Phụ nữ vốn bản tính đa nghi, càng im lặng, càng nhịn thì họ lại càng suy diễn. Nhất là thái độ chịu đựng và cố làm vợ vui của anh càng khiến cô ta nghĩ anh có tội nên mới như vậy để chuộc tội và càng làm cô ta điên lên.
Cách tốt nhất để giải quyết tình huống này theo tôi là như sau. Đầu tiên, khi bị vợ phát hiện ra manh mối, phải gạt phắt đi, nhất quyết không thừa nhận. Nếu vợ cố tình dùng dằng, tỏ thái độ nghi ngờ, ta phải tỏ ra khó chịu và bực mình vì bị đổ oan.
Cách thứ nhất là tỏ ra buồn bã, rầu rĩ, có thể dùng những câu nói như “Bao nhiêu năm sống cùng nhau mà em còn không hiểu anh sao?”; “Em làm cho anh quá thất vọng, chán chường”. Tuy nhiên, cách này chỉ hiệu nghiệm với những cô vợ tình cảm, dễ mủi lòng, thường là ở trong thời gian mới cưới. Đến khi ở với nhau lâu, các bà vợ đã hóa cáo thì cần biện pháp mạnh hơn.
Những khi bị chất vấn, nếu nói 1, 2 câu là không phải rồi mà vợ vẫn tỏ thái độ không tin thì ngay lập tức nổi giận, quát mắng tùm lum và tỏ ra đang rất bực bội, dọa dẫm rằng không thể chịu được sự ghen tuông nghi kỵ vô lối của vợ.
Riêng đối với vợ tôi, câu hiệu quả nhất tôi hay sử dụng là “Tôi không chịu được khi người ta đổ vấy rồi chửi tôi vì những gì tôi không làm. Nếu cô còn tiếp tục, tôi sẽ kiếm một đứa để cặp kè thật cho khỏi mang tiếng oan”. Nhờ sự phản ứng mạnh mẽ, tức tối vì bị vu oan đó, tôi đã nhiều lần thoát được trong gang tấc.
Mẹo lấp liếm khi ngoại tình của một ông chồng | Chồng ngoại tình,quan hệ tình dục,vợ chồng,Người tình,tình yêu
Ảnh minh họa
Nói chung, trừ khi vợ bắt tận tay, day tận trán là mình đang ngủ và làm tình với gái khác. Còn đâu thì đều có biện pháp để chối bay chối biến hết. Đừng dại gì tỏ ra hối lỗi, cứ nghênh ngang ngẩng cao đầu như thể mình chẳng làm gì sai. Mà thật ra, anh có làm gì sai đâu mà phải cúi đầu chịu nhục như thế.
Có một lần tôi cũng mắc phải trường hợp y xì anh. Ngày hôm đó, tôi đang tắm và “máy bay bà già” tôi đang cặp cùng gọi điện đến. Vợ tôi nghe máy, chưa kịp a lô thì “MBBG” đã tuôn ra 1 tràng nũng nịu, yêu thương, nhớ nhung và còn rủ rê tôi “đến chỗ cũ”.
Thế là vợ tôi làm ầm ĩ lên. Đợt đó đúng là khủng khiếp. Mọi lần tôi quát nạt, tỏ ra khó chịu là cô ấy thôi ngay. Lần đó tỏ ra buồn bã, quát mắng, thậm chí là tương kế tựu kế chiến tranh lạnh lại mà cô ấy vẫn không yên. Tuy nhiên vợ tôi là người biết điều, cô ấy không làm um lên mà chỉ gọi 2 bà mẹ đến giúp phân xử, những người khác trong gia đình thì hoàn toàn không biết gì hết.
Tôi phải bịa đại 1 lý do đó là có chơi với một chị đối tác. Một lần tôi đi ăn cùng chị ấy và vài người bạn, tôi có khoe rằng “Vợ em chẳng bao giờ ghen”. Thế là chị ấy hứng lên bảo “Nếu chị làm cho vợ chú ghen, chú mất 1 triệu vào tay chị nhé”. Lúc đó tôi chỉ ừ cho vui, nào ngờ chị ấy làm thật. Tôi thuê 1 người tới giả dạng MBBG để xin lỗi ngay trước mặt 2 bà mẹ và vợ tôi.
Đúng là một vụ hút chết. Vợ tôi vẫn nghi ngờ nhưng vì không có bằng chứng rõ ràng nên đành phải nhịn. Cả 2 bà mẹ đều đứng về phía tôi sau khi thấy có người đến làm chứng cho sự trung thực của tôi. Vả lại, tôi biết phụ nữ có quan điểm “mắt không thấy, tim không đau”. Vì thế, kể cả có nghi kị trong lòng nhưng nếu chồng có thái độ bác bỏ kịch liệt và chưa có bằng chứng rõ ràng, họ vẫn cố tự lừa phỉnh mình để khỏi phải nghĩ nhiều, thất vọng nhiều.
Trong trường hợp của anh, mọi việc đã đi hơi xa vì anh để vợ anh lấn lướt quá đà. Tốt nhất là bây giờ anh hãy làm một trận ầm ĩ lên để cho vợ anh biết anh vô tội và đang rất bực mình vì những trò lố của cô ta.
Sau đó, hãy im lặng đưa một đơn ly dị, dọa rằng anh chịu hết nổi rồi. Nếu cô ta còn chưa biết hối cải, tôi khuyên anh nên chuẩn bị tinh thần bỏ vợ là vừa. Một người phụ nữ khùng điên, nanh nọc và vô lối không xứng đáng làm vợ, làm mẹ đâu.
Chúc anh sớm trấn áp được sư tử Hà Đông nhà anh nhé!

Không có nhận xét nào: