a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Phát hiện nhiều điều bất thường không thể giải thích tại kim tự tháp Bosnia

Một nhà khoa học Phần Lan khẳng định ông đã phát hiện một số điều bất thường tại các kim tự tháp Bosnia ở Visoko mà không thể giải thích như một hiện tượng tự nhiên.

kim tự tháp Bosnia, bí ẩn không thể giải thích,
Kim tự tháp ở Bosnia.
Theo thông tấn xã Patria (NAP), kỹ sư âm thanh người Phần Lan Heikki Savolainen tuyên bố rằng ông đã tìm thấy những điểm bất thường ở các kim tự tháp Bosnia tại Visoko.
Các chuyên gia âm thanh Phần Lan và Herzegovina đã ở Visoko, Bosnia, 1 tuần và thực hiện một loạt bản ghi âm điện từ, siêu âm và hạ âm ở thung lũng kim tự tháp Bosnia.
Savolainen nói rằng kết quả thu được thật tuyệt vời, và cho hay có một liên kết rõ rệt giữa điện từ và bức xạ siêu âm ở đỉnh kim tự tháp Mặt Trời và các đường hầm dưới lòng đất. Điều này cho thấy các đường hầm và kim tự tháp thực tế là một và cùng thực thể.
Kể từ khi quần thể kim tự tháp Bosnia được phát hiện bởi nhà khảo cổ học TS Semir Osmanagic của nước này, giới khảo cổ đã từ chối chấp nhận kết quả tìm được, và cho rằng công trình này là một trò lừa tinh vi. Tuy nhiên nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chúng không chỉ là thật mà còn có thể là cấu trúc lâu đời nhất trên Trái Đất.
Theo một phân tích được thực hiện tại nơi này, ước tính các kim tự tháp Bosnia khoảng 29.200 năm tuổi.
Theo nghiên cứu, chùm “sóng siêu âm” tìm thấy tại kim tự tháp Mặt Trời phát xuất dưới dạng các khối 9.3333 Hz, có tần số cao nhất lên đến 28,3000 kHz. Ngoài ra các cuộc kiểm tra năng lượng cho thấy, mức độ ion hóa hơn 43.000 ion âm, cao hơn 200 lần nồng độ trung bình trong các các phòng dưới lòng đất có công dụng chữa bệnh.
Các xét nghiệm cũng xác định mức độ “bức xạ tiêu cực” qua các lưới đồ Hartman, Curry, và Schneider là bằng 0 trong đường hầm được phát hiện.
Các nhà khoa học Croatia cũng phát hiện thấy một chùm sáng với đường kính 4,5 m vào năm 2010, xuất hiện trên đỉnh Kim tự tháp Mặt Trời. Hiện tượng cũng đã được ghi nhận cách đó nửa vòng Trái Đất, ở bán đảo Yucatán (Châu Mỹ), tại Kim tự tháp “El Castillo”.
kim tự tháp Bosnia, bí ẩn không thể giải thích,
Chùm sáng phát ra từ đỉnh kim tự tháp Bosnia và kim tự tháp “El Castillo” ở bán đảo Yucatan, Mexico.
Kim tự tháp Bosnia nằm gần thị trấn Visoko, phía Tây Bắc Sarajevo được nhiều người xem là kim tự tháp nhân tạo lâu đời nhất đã được phát hiện trên hành tinh của chúng ta.
Kim tự tháp Mặt trời cao 220 mét, cao hơn cả Đại kim tự tháp Ai Cập với chiều cao 147m. Nhưng điều đáng nói là kim tự tháp ở Bosnia có mặt hướng về phía Bắc, với sai số chỉ 0 độ 0 phút 12 giây.
Sự chính xác đáng kinh ngạc này khá tương tự Đại kim tự tháp Ai Cập được sắp thẳng hướng Bắc thật của Trái Đất (hay hướng Bắc địa dư); chỉ sai lệch 3/60 của một độ, biến nó thành công trình được sắp hàng chính xác nhất hiện nay. Vị trí cực Bắc dịch chuyển theo thời gian, nên kim tự tháp đã được sắp chuẩn thẳng hàng vào một thời điểm trong quá khứ.
Iris, theo Ancient Code

Bí ẩn về “Cánh cổng của các vị Thần” tại Peru chưa có lời giải

Tại Peru có một truyền thuyết cổ xưa kể về cánh cửa bí ẩn nằm gần khu vực hồ Titicaca. Chuyện kể rằng một ngày nào đó nó sẽ mở ra và chào đón các vị thần sáng tạo của nhân loại trên “Tàu Mặt Trời”…

Hayu Marca, Cổng của các vị Thần, Bài chọn lọc,
“Cánh cổng của các vị Thần” tại Hayu Marca, Peru.
Kỳ lạ là một cánh cửa như vậy dường như tồn tại. “Cánh cổng của các vị Thần” nằm gần khu vực miền núi Hayu Marca, cách thành phố Puno – Peru 35 km. Từ thời xa xưa, khu vực này được người bản địa tôn kính và xem là “thành phố của các vị thần”. Mặc dù một vài công trình kiến trúc đã được phát hiện, nhưng các nhà nghiên cứu tin rằng còn rất nhiều di tích nằm ẩn bên dưới.
Cánh cổng này được phát hiện một cách tình cờ vào năm 1996, khi hướng dẫn viên du lịch Jose Luis Delgado Mamani đi bộ xung quanh tìm hiểu khu vực để hướng dẫn cho du khách leo núi. Địa hình nơi đây khá hiểm trở, khó đi nên ít ai lui tới.
Hayu Marca, Cổng của các vị Thần, Bài chọn lọc,
Điều kỳ lạ là Mamani nói rằng anh đã mơ thấy kiến trúc này từ rất lâu với một cánh cửa phủ đá cẩm thạch hồng cùng một vài con số ở hai bên. Hình ảnh này liên kết chặt chẽ với truyền thuyết của người da đỏ bản địa cho rằng, “cánh cửa” là một “cổng vào vùng đất của các vị thần”. Truyền thuyết nói rằng trong quá khứ xa xôi, những anh hùng vĩ đại đã vượt qua ranh giới vào vùng đất của các vị thần, được hưởng một cuộc sống bất tử, thịnh vượng và vinh quang.
Một truyền thuyết khác kể rằng trong suốt thời kỳ Tây Ban Nha xâm lược, một linh mục người Inca tên là Amaru Muru đã chạy trốn cùng chiếc đĩa vàng thiêng liêng được gọi là “chìa khóa đến với các vị thần của 7 tia sáng” vì lo sợ người Tây Ban Nha sẽ lấy mất nó.
Vị linh mục đã đến “Cánh cổng của các vị thần” tại Hayu Marca, và đưa chiếc chìa khóa cho vài linh mục và pháp sư trong khu vực thấy. Sau khi họ thực hiện một nghi lễ, cánh cửa mở ra với ánh sáng xanh tràn ngập. Amaru Muru trao chiếc đĩa vàng cho một trong những pháp sư và bước vào cánh cửa, sau này không ai còn nhìn thấy ông nữa.
Hayu Marca, Cổng của các vị Thần, Bài chọn lọc,
Trên cánh cổng có một chỗ lõm tròn có thể đặt vừa đủ một vật hình đĩa nhỏ.
Điều trùng hợp là các nhà nghiên cứu đã tìm thấy một chỗ lõm tròn bên hông cánh cửa có thể đặt vừa đủ một vật hình đĩa nhỏ.
Khi ghé thăm “Cánh cổng của các vị thần” tại Hayu Marca, nhiều du khách đã chạm tay lên cánh cửa và cảm thấy một nguồn năng lượng lớn chảy qua cơ thể, họ còn kể rằng đã nhìn thấy những ảo ảnh kỳ lạ như các ngôi sao, cột lửa và âm nhạc “nhịp nhàng, khác lạ và phi thường”.
“Cánh cổng của các vị Thần” tại Hayu Marca giống với Puerta del Sol de Tiwanaku (Tiahuanaco) và 5 điểm khảo cổ khác ở vùng lân cận. Điều bí ẩn là nếu nối đường thẳng giữa “Cánh cổng của các vị Thần” với Puerta del Sol de Tiwanaku và những địa điểm khảo cổ khác, chúng ta sẽ có được chữ thập kỳ lạ có giao điểm trùng với trung tâm cao nguyên hồ Titicaca, một trong những nơi thiêng liêng nhất trong vùng.
Hayu Marca, Cổng của các vị Thần, Bài chọn lọc,
Cổng Mặt trời từ nền văn minh Tiwanku ở Bolivia.
Các nhà nghiên cứu thậm chí tìm thấy di tích một thành phố cổ bên dưới hồ Titicaca, và cho rằng nó đã tồn tại hàng ngàn năm trước đây, trước khi có nền văn hóa nổi tiếng trong khu vực.
Liệu có thể có nhiều “cổng thông tin” trên Trái đất được kết nối với các thiên hà khác hay không? Đó là những hành tinh nào? Thứ nguyên như thế nào? Và “Cánh cổng của các vị Thần” tại Hayu Marca có phải là một trong những cổng thông tin này?
Tân Dân, theo Ancient Code

Không có nhận xét nào: