a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

PHÂN ƯU ÔNG DƯƠNG NGỌC CÔNG HD61





KHÓC BẠN ĐỒNG MÔN. ĐỒ NGỌC CÔNG

*************
Tôi muốn gọi! Bạn thân yêu ơi!
Sao anh nằm đó chẳng trả lời
Bài thơ tôi viết còn chưa gởi
Anh đã thành thiên cổ mất rồi.
Anh có thấy đôi dòng lệ rơi
Tôi tiễn người về nơi xa xôi
Đời người mong manh như làn khói
Thoáng qua rồi xa tít chân trời.
Mới ngày hôm trước luận thơ tôi
Chẳng chút ưu tư vẫn vui cười
Bây giờ anh lặng im không nói
Cõi tạm buông xuôi một kiếp người.
Tôi gởi nén hương đưa tiễn anh
Chút tình tri ngộ rất chân thành
Hẹn anh kiếp sau mình gặp lại
Sân trường khi tóc vẫn còn xanh.

*kính viếng hương hồn đồng môn ĐỒ NGỌC CÔNG . HD61 
vừa qua đời thay nén nhang tiễn bạn.

Lê Thị Cẩm Hương.

Không có nhận xét nào: