a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2023

Hội các ông chồng sợ vợ họp mặt cuối tuần

 


Tèo kể:

- Sáng nay tôi vừa quát cho bà vợ một trận ra trò, rồi mới đến đây họp với các ông đây.
Mọi người tròn xoa mắt thán phục rồi hỏi:
- Cuối cùng ông đã quyết tâm vùng dậy rồi à? Ông đã quát những gì, kể ra để các anh em cùng học kinh nghiệm nào.
Tèo tự hào kể:
- Sáng sớm vợ vừa thức dậy, tôi đã quát :
"Cô ngồi yên đấy, lấy điện thoại lướt mạng chơi với con để tôi đi chợ mua đồ ăn sáng về cho cả nhà".
Mụ vợ tôi nghe thế im thin thít ngồi chơi điện thoại không dám cãi nửa lời.
Mọi người chưa kịp phản ứng, Tèo đã tiếp lời:
- Chưa hết đâu. Vừa ăn sáng xong chưa kịp tiêu lại bị tôi quát thêm:
"Ăn xong biến lên nhà để tôi còn rửa bát".
Thế là lại ngoan ngoãn đi lên nhà ngồi, nhưng vẫn chẳng thể ngồi yên được với tôi. Sẵn cơn bực mình, tôi làm cốc nước cam lên bắt uống cho bằng hết.
Tèo kể với giọng hả hê:
- Còn nhớ tuần trước chỉ vì tội không gọi tôi dậy sớm đi chợ, tôi đuổi thẳng cổ ra khỏi nhà, bắt vào siêu thị mua sắm cả buổi mới cho về. Ở nhà tôi dọn hết, biết là bà ấy tức mình lắm nhưng không dám cãi một câu.
Đấy, nói để các anh em đừng có mà sợ vợ. Mình là đàn ông cơ mà, là chủ gia đình, nói gì vợ chả phải nghe theo...
Sưu tầm




THẾ MÀ TAO CỨ TƯỞNG

Hai cha con cùng đi dự thi "Cuộc thi tìm hiểu về Phụ nữ".
Kết quả, người con đậu, người cha rớt.
Thế là người cha bực mình hỏi con:
- Tao lớn hơn mày mấy chục tuổi, lẽ nào lại không hiểu phụ nữ bằng mày hả? Mày hãy nói tao nghe mày đã trả lời các câu hỏi thi như thế nào.
Người con từ tốn lặp lại từng câu hỏi của cuộc thi và câu trả lời của cậu ta:
1. Tóc của người phụ nữ ở đâu quăn nhất?
Con trả lời ở Châu Phi
Người cha la lên:
- THẾ MÀ TAO CỨ TƯỞNG.
2. Cơ quan nào của người phụ nữ mạnh nhất?
Con trả lời : Hội liên hiệp Phụ Nữ Thế Giới.
Nguời cha lại la lên:
- THẾ MÀ TAO CỨ TƯỞNG.
3. Cái gì của người đàn ông mà người phụ nữ thích cầm nắm nhất.
Con trả lời: Túi tiền.
Người cha thở dài:
- THẾ MÀ TAO CỨ TƯỞNG.🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Sưu tầm





NHỊN ĐỂ ẤM ÊM!
- Chiều thứ Sáu, cuối tháng, lãnh lương, bố được bạn bè kêu góp gió ra ngoài quán làm vài ve... Tối mịt bố đờ đẫn vào nhà, mẹ chạy ra đỡ bố và ôn tồn nói:
- Anh có mệt không, anh ngồi nghỉ, em pha nước chanh nóng cho anh uống nhé.
...
Tôi hỏi mẹ:
- Bố nhậu say bí tỉ như thế, bỏ công việc nhà, bỏ mẹ con mình, sao mẹ không sạc bố, lại còn nói nhẹ nhàng vậy?
Mẹ tôi bảo:
- Bố con, lâu lâu vui vẻ với bạn bè tí mà, việc gì phải ầm ĩ lên? Nói lời yêu thương, nhẹ nhàng hay hơn lời cáu gắt con à.
...
Chiều đó, mẹ tôi nấu nồi canh chua mặn chát, thế mà bố tôi vẫn chan cơm thêm tí nước sôi vào và ăn ngon lành.
Tôi hỏi bố, sao mẹ nấu cơm canh như thế mà bố ăn được cũng tài nhỉ, con thì con chịu đấy?
Bố tôi bảo:
- Mẹ mệt cả ngày rồi, làm được mâm cơm cho bố con mình ăn, còn hơn ăn cơm hộp, mẹ lỡ tay cho nhiều nước mắm thôi mà, hãy ăn thoải mái để gia đinh yên ắng hơn là chê trách , con nhé.
Đã xem nhau như 1 gia đình, hãy khoan dung để người thân có cơ hội sửa đổi, thay vì làm quan tòa phán xét tội đồ, vẫn hay hơn.
Đúng không các bạn..
——-
DieuLe_St


Cô bé được Mẹ dẫn đi tham quan một làng nghề điêu khắc đá ở Ngũ Hành Sơn. Cơ man nào là tượng đá, đẹp và tinh tế lạ lùng, cô bé quá đỗi hào hứng rồi đột nhiên dừng lại trước một bức tượng vị thần Hy Lạp khoả thân, chỉ tay hỏi mẹ:
- Kia là cái gì hả mẹ?
Người Mẹ có phần hơi bối rối:
- À, chỉ là một bộ phận trên cơ thể người thôi con, ta đi xem tiếp nào.
bé dùng dằng không chịu đi. Người Mẹ dỗ:
- Con gái ngoan, rồi sau này con lớn lên, cũng sẽ có một cái như vậy.
- Nhưng nếu con không ngoan thì sao Mẹ?
- Wow, thì con sẽ được rất nhiều cái !
Sưu tầm


Từ ngày có thằng cháu đích tôn ông mừng lắm , đi đâu thì thôi chứ về đến nhà là ông lại xà vào ôm hôn cháu. Vừa rồi có công việc ông phải về quê một tuần trưa nay mới ra được chỉ muốn được ôm hôn cháu ngay cho đỡ nhớ ,nhưng không được cháu còn đang ngậm ti mẹ nên ông phải đứng chờ . Con trai ông khó chịu bảo:
-Sao bố cứ nhìn vợ con cho cháu bú thế
Ông lão tức quá trả lời:
-Tao nhìn cháu tao mày cũng cấm à, tại vợ mày cứ mở ra chứ che lại thì tao nhìn làm sao được. Còn vợ tao mày bú mày nắm mày cắn mày xoa hai năm trời tao có nói câu nào đâu….đồ ích kỷ.

SƯU TẦM


Không có nhận xét nào: