a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Xóa sạch lang ben

Lang ben là bệnh ngoài da do nhiễm nấm, nó phổ biến ở lứa tuổi dậy thì và làm cho người bệnh ngứa ngáy khó chịu khi đi ra nắng.
Xoa sach lang ben - Anh 1
Lang ben tuy không nguy hiểm nhưng gây mất thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh lang ben như do di truyền, rối loạn nội tiết, thời tiết nắng nóng oi bức khiến cơ thể ra nhiều mồ hôi, vệ sinh cá nhân kém... Thực hiện những cách dưới đây sẽ giúp bạn trị lang ben hiệu quả.
Dầu dừa
Theo Stylecraze, dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm do vậy, nó là phương thuốc tự nhiên hiệu quả trong điều trị lang ben. Bạn có thể thoa đều dầu dừa lên vùng da bị lang ben, để trong 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm và làm 2-3 lần/ngày.
Nghệ
Xoa sach lang ben - Anh 2
Nghệ có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giúp tiêu diệt nấm và nhanh chóng chữa lành vùng da bị ảnh hưởng. Bạn nên trộn bột nghệ với nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên vùng da bị lang ben, để trong 30 phút rồi đi tắm.
Tỏi
Xoa sach lang ben - Anh 3
Tỏi có đặc tính kháng khuẩn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại, làm giảm ngứa và ngăn chặn sự phát triển của nấm. Bạn chỉ cần lấy nước ép tỏi thoa đều lên vùng da bị lang ben, để trong 20 phút rồi đi tắm và làm mỗi ngày một lần.
Sữa chua
Xoa sach lang ben - Anh 4
Sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn probiotic giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại gây ra lang ben. Bạn có thể dùng sữa chua không đường thoa đều lên vùng da bị lang ben, để trong 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ăn sữa chua hằng ngày để tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
Giấm táo
Xoa sach lang ben - Anh 5
Giấm táo có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm, giúp điều trị lang ben hiệu quả. Bạn chỉ cần pha giấm táo với nước ấm theo tỷ lệ 1:1. Sau đó, dùng bông gòn thấm dung dịch này thoa đều lên vùng da bị lang ben, để trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm và làm mỗi ngày một lần.
Lê Loan

Giảm cân hiệu quả với 3 công thức salad đơn giản dễ làm

Salad luôn là lựa chọn hàng đầu trong thực đơn giảm cân hiệu quả vừa ngon vừa đảm bảo đẹp da giữ dáng. Bạn đừng bỏ qua 3 công thức chế biến món salad đơn giản sau đây!
1. Salad ớt chuông
- 1 trái ớt chuông vàng (đỏ)
- Rau diếp xoắn
- Rau mầm các loại (mầm đậu xanh, mầm cải…)
- Nước sốt: 2 trái hồng chín mềm, 2 muỗng cà phê mật ong, một chút muối
- Dụng cụ: dao, thớt, dụng cụ cắt thực phẩm hình bông hoa
Giam can hieu qua voi 3 cong thuc salad don gian de lam - Anh 1
Rau mầm, xà lách, ớt chuông rửa sạch, để ráo nước. Bạn dùng dụng cụ cắt thực phẩm cắt ớt chuông thành nhiều bông hoa nhỏ màu vàng. Tiếp theo, bạn trộn rau xà lách với rau mầm cho lên đĩa, thêm các bông hoa ớt chuông màu vàng lên trên.
Giam can hieu qua voi 3 cong thuc salad don gian de lam - Anh 2
Cách làm nước sốt: hồng chín mềm, lột bỏ vỏ, lấy cơm hồng cho vào dụng cụ rây để rây mịn. Bạn thêm 2 muỗng cà phê mật ong, một chút muối vào chén hồng vừa rây trộn đều. Sau đó, rưới nước sốt lên trên đĩa salad và thưởng thức.
Những bông hoa nhỏ xinh sắc vàng nổi bật trên nền xanh của đĩa rau thật bắt mắt. Bạn đang muốn giảm cân hiệu quả đừng quên bổ sung vào thực đơn cách làm món salad đơn giản cực dễ này nhé!
Giam can hieu qua voi 3 cong thuc salad don gian de lam - Anh 3
2. Salad táo
- ½ trái táo
- 1 hũ sữa chua
- Rau diếp xoắn
- Đậu phộng rang chín
Táo cắt lát mỏng, để nguyên trải đều trên mặt thớt. Rau diếp xoắn rau khi rửa sạch đặt lên đĩa, đặt các lát táo lên trên. Tiếp theo, cho đậu phộng chín lên trên mặt táo. Cuối cùng, bạn rưới sữa chua lên trên là xong.
Giam can hieu qua voi 3 cong thuc salad don gian de lam - Anh 4
Thật đơn giản và nhanh chóng, đĩa salad táo sữa chua đã hoàn thành. Với nguyên liệu là táo, rau, sữa chua bạn dễ dàng tìm mua ở chợ, siêu thị để làm ngay đĩa salad vừa đẹp vừa ngon giúp bạn giảm cân hiệu quả nhé!
Giam can hieu qua voi 3 cong thuc salad don gian de lam - Anh 5
3. Salad củ cải đỏ
- Củ cải đỏ nhỏ (số lượng tùy thích)
- Rau diếp xoắn
- Nước sốt: 3 muỗng canh đường nâu, 2 muỗng canh giấm, một chút muối
Củ cải rửa sạch, cắt bỏ gốc, thái sợi rồi rửa lại với nước lạnh để ráo. Rau diếp xoắn rửa sạch trộn với củ cải thái sợi cho vào đĩa. Bạn cho tất cả nguyên liệu làm nước sốt vào chén và khuấy tan đều. Sau đó rưới nước sốt lên đĩa rau là có thể dùng được.
Giam can hieu qua voi 3 cong thuc salad don gian de lam - Anh 6
Chỉ với 2 loại nguyên liệu đơn giản dễ tìm là củ cải đỏ, rau diếp xoắn là bạn có ngay đĩa salad rau củ thật hấp dẫn và bắt mắt với sắc đỏ, xanh thật đẹp. Không chỉ đẹp mà đĩa salad còn tốt cho những bạn muốn giảm cân có làn da đẹp nữa nhé!
Giam can hieu qua voi 3 cong thuc salad don gian de lam - Anh 7
Chúc bạn giảm cân hiệu quả với 3 công thức chế biến salad đơn giản mà ngon này nhé!
(Nguồn: yalove66)


Không có nhận xét nào: