a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Uống nghệ theo công thức này, U40 cũng trẻ đẹp như gái 20

Nếu uống nghệ theo cách đơn giản này, chắc chắn U40 cũng trẻ đẹp bất ngờ như gái 20, khiến nhiều chị em mê mẩn.
Nhiều người vẫn cho rằng, chị em phụ nữ phải từ 30 tuổi trở đi mới xuất hiện tình trạng lão hóa da. Nhưng thực tế không phải vậy, bởi chính bản thân mình năm nay mới gần 30 tuổi nhưng da đã có dấu hiệu lão hóa từ khi 25 tuổi. Bằng chứng là mỗi khi cười, những nếp nhăn vùng mắt ngày một nhiều và sâu hơn, những nếp nhăn trên trán cũng hằn rõ hơn. Bởi thế, so với chị em phụ nữ cùng lứa tuổi, trông mình già hơn họ rất nhiều và mình rất buồn vì điều đó.
Uong nghe theo cong thuc nay, U40 cung tre dep nhu gai 20 - Anh 1
Uống nghệ theo công thức này,U40cũng trẻ đẹp như gái 20
Lão hóa là hiện tượng chẳng ai trong chúng ta mong muốn xảy ra với bản thân mình, nhưng theo quy luật tất yếu của tự nhiên thì nó vẫn cứ đến với bất cứ ai. Do cấu tạo của cơ thể, nữ giới dường như bị lão hóa nhanh hơn nam giới. Làm thế nào để hóa giải chúng đây?
Chống lão hóa vơínước chanhấm pha tinh bột nghệ. Chanh rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp, đặc biệt với công dụng chống lão hóa cho làn da chị em phụ nữ. Ngoài ra,nước chanhấm pha tinh bột nghệ còn làm tăng khả năng miễn dịch, giảm căng thẳng và giúp thải độc cơ thể.
Uong nghe theo cong thuc nay, U40 cung tre dep nhu gai 20 - Anh 2
Thành phần cần chuẩn bị như sau, 200 ml nước ấm, 1 muỗng canh mật ong ( tùy chọn) và 1/2 quả chanh.
Cách làm như sau: Vắt chanh vào cốc, sau đó đổ nước ấm và cho tinh bột nghệ vào, trộn đều và thêm một chút mật ong. Khuấy đều lên và thưởng thức đồ uống tuyệt vời này.
Theo Khoe&dep

10 mẹo dân gian làm giảm ngứa và sưng tấy do muỗi đốt cho bé 

Để chữa trị vết muỗi đốt cho bé, chị em có thể áp dụng một số mẹo vặt dân gian đơn giản nhưng có tác dụng đặc trị hiệu quả.
Để chữa trị vết muỗi đốt cho bé, chị em có thể áp dụng một số mẹo vặt dân gian đơn giản nhưng có tác dụng đặc trị hiệu quả.
Muỗi đốt thường để lại vết sưng tấy gây ngứa ngáy, khó chịu cho bé. Không những thế, đây còn là một trong những nguyên nhân khiến trẻ bị sốt xuất huyết, các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác và bệnh ngoài da.
Dưới đây là 10 bí quyết làm giảm ngứa và sưng tấy do muỗi đốt cho bé cực hiệu quả:
Khoai tây
Khi phát hiện bé bị muỗi đốt mẹ nhanh chóng lấy khoai tây cắt lát mỏng chà xát vào vùng da bị muỗi đốt của bé trong vòng 5 phút, rồi tiếp tục dùng miếng khác chà xát liên tục.
Với cách làm này bé sẽ không còn ngứa ngáy, vết muỗi đốt không bị sưng và không để lại vết thâm.
10 meo dan gian lam giam ngua va sung tay do muoi dot cho be cuc hieu qua - Anh 1
Dùng nước xà phòng khô
Trong nước xà phòng khô (miếng xà bông) có chứa một hàm lượng muối natri đáng kể, chất này khi gặp nước sẽ tạo ra phản ứng kiềm, có tác dụng bão hòa chất độc gây ngứa ngáy do muỗi đốt. Vì vậy, khi trẻ bị muỗi đốt mẹ dùng nước xà bông khô bôi trực tiếp lên vùng da bị đốt, để trong vòng 2-3 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, bé sẽ hết ngứa ngay.
Giấm
Khi trẻ bị muỗi đốt mẹ dùng nước giấm pha loãng với nước sôi để nguội rồi bôi trực tiếp lên vết muỗi đốt, sau đó dùng gạc bông đắp lên sẽ có tác dụng giảm ngứa và sưng rất hiệu quả.
10 meo dan gian lam giam ngua va sung tay do muoi dot cho be cuc hieu qua - Anh 2
Sữa mẹ
Em bé sơ sinh da còn non nớt và nhạy cảm nên khi bị muỗi đốt mẹ có thể vắt một ít sữa rồi bôi trực tiếp vào vết muỗi đốt. Sữa mẹ giúp da không bị sưng và không để lại vết thâm trên làn da non nớt của bé.
Kem đánh răng bạc hà
Kem đánh răng cũng là một trong những cách trị muỗi đốt hiệu quả cho bé. Khi trẻ bị muỗi đốt, mẹ dùng kem đánh răng bạc hà bôi lên vùng da bị thương của bé, chờ cho kem đánh răng khô rồi rửa lại bằng nước sạch.
Dùng đá lạnh
Khi bé bị muỗi đốt mẹ có thể dùng đá lạnh thoa đều lên vùng da bị muỗi đốt. Thoa đều trong một thời gian ngắn trẻ sẽ hết ngứa ngáy, khó chịu và không còn sưng tấy.
10 meo dan gian lam giam ngua va sung tay do muoi dot cho be cuc hieu qua - Anh 3
Chanh
Chanh có tính sát khuẩn cao nên khi bé bị muỗi đốt mẹ dùng nước cốt chanh thoa đều lên vùng da bị muỗi đốt. Cách làm này vừa ngăn vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể, giảm ngứa ngáy khó chịu hiệu quả cho bé.
Các loại lá rau thơm
Các loại lá rau thơm như: bạc hà, tía tô không chỉ giúp trị muỗi đốt hiệu quả cho bé mà chúng còn có tác dụng phòng tránh muỗi đốt cho bé hiệu quả.
Mẹ dùng một trong những loại lá nêu trên, rửa sạch vò nát, lọc lấy nước rồi dùng nước này bôi lên vùng da bị muỗi đốt hoặc lên da bé đảm bảo muỗi sẽ không còn dám đến gần bé nữa.
10 meo dan gian lam giam ngua va sung tay do muoi dot cho be cuc hieu qua - Anh 4
Mật ong
Mật ong có tính sát khuẩn cao nên mẹ có thể dùng mật ong để trị vết muỗi đốt cho bé. Thoa một chút mật ong vào phần da bị muỗi đốt sẽ giúp bé hết ngứa ngáy, chống nhiễm trùng da rất hiệu quả.
Hành tây hoặc tỏi
Cả tỏi và hành tây đều có tính sát khuẩn và kháng viêm cao nên khi bé bị muỗi đốt mẹ có thể cắt một lát mỏng hành tây hoặc tỏi chà xát nhẹ lên vùng da bị muỗi đốt, da sẽ hết phồng đỏ, ngứa ngáy và chống nhiễm trùng da cho bé.
Theo Đời sống plus

Cao răng bật ra từng mảng lớn, hết hẳn hôi miệng nhờ thứ 'bỏ đi' này

Nhờ thứ "bỏ đi" này mà bạn hết hẳn cao răng và hôi miệng, được nhiều người ưa chuộng.
Cao răng (hay vôi răng) là mảng bám đã được vôi hóa bởi hợp chất muối calcium phosphate trong nước bọt. Thông thường mảng bám cần tồn tại trong miệng khoảng 1 tuần để biến thành cao răng. Cao răng có màu vàng hoặc đen, cứng, bề mặt thô ráp, có thể nhìn thấy bằng mắt thường, gây mất thẩm mỹ. Chúng thường tích tụ nhiều trên bề mặt răng tại những vị trí sau : mặt trong răng cửa dưới, răng hàm dưới, mặt ngoài răng hàm hàm trên.
Cao rang bat ra tung mang lon, het han hoi mieng nho thu 'bo di' nay - Anh 1
Cao răng bật từng mảng lớn, hết hẳn hôi miệng nhờ thứ 'bỏ đi' này
Trong vỏ cam chứa nhiều chất limonene có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên, đồng thời vitamin C sẽ ngăn ngừa vi khuẩn tấn công hàm răng của bạn, giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.
Cách 1: Bạn rửa sạch vỏ cam và chà xát phần cùi trắng lên răng trong khoảng 5 – 7 phút rồi súc miệng sạch. Kiên trì thực hiện cách này trong 1 tuần bạn sẽ thấy các vết ố vàng giảm đi rõ rệt, hàm răng trắng và sáng hơn.
Cao rang bat ra tung mang lon, het han hoi mieng nho thu 'bo di' nay - Anh 2
Cách 2: Cách thực hiện cũng rất đơn giản, các bạn mang vỏ cam đi phơi khô, sau đó xay nhuyễn rồi trộn với kem đánh răng thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này như kem đánh răng thường ngày. Đánh răng đều đặn 2 lần/ ngày với hỗn hợp vỏ cam và kem đánh răng sẽ giúp các bạn lấy lại màu răng trắng đều, loại sạch mảng bám, vi khuẩn, ngừa sâu răng và giúp răng chắc khỏe tự nhiên.

Không có nhận xét nào: