a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Cách làm nha đam ngâm giấm đơn giản tại nhà

Với cách làm nha đam ngâm giấm dưới đây, bạn có thể có ngay một loại hỗn hợp dưỡng da, trị mụn nhanh chóng, giúp làm sáng da, cân bằng độ pH vô cùng hiệu quả.
Nha đam ngâm giấm từ lâu đã không còn là xa lạ đối với những nàng thích làm đẹp. Với những công dụng tuyệt vời từ nguyên liệu tự nhiên này, cách làm nha đam ngâm giấm mà Phụ Nữ News hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm 1 công thức làm đẹp thật dễ dàng.
Cach lam nha dam ngam giam don gian tai nha - Anh 1
Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm nha đam ngâm giấm cực kì đơn giản và đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Hình internet.
Nguyên liệu cần chuẩn bị cho cách làm nha đam ngâm giấm gồm có:
1 nhánh nha đam, 500g đường hoa mai, 5 thìa cà phê đường trắng, 1 thìa cà phê muối, 1 nắm muối biển hạt to và 1 lít giấm gạo hoặc giấm táo. Cách làm khá đơn giản, bạn rửa sạch nhánh nha đam, hòa 1 nắm muối biển vào chậu nước rồi ngâm nha đam vào nước muối chừng 1 tiếng, xả lại bằng nước lã cho hết mặn và nhớt. Sau đó, cho nha đam vào giá, để qua đêm cho ráo nước.
Còn với nha đam, bạn cắt bỏ viền gai 2 bên nhánh nha đam, thái thành khúc nhỏ chừng 2-3cm, cho vào lọ thủy tinh, thêm đường, muối và đổ ngập giấm lên nha đam để chúng lên men. Lưu ý, bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở. Lấy 5 giọt giấm nha đam ra tay rồi thoa đều lên mặt. Lấy tay massage nhẹ nhàng khắp mắt 3-5 phút để hỗn hợp ngấm sâu vào da. Lưu hỗn hợp lên trên da chừng 5 phút nữa thì rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Ngoài ra, bạn có thể ép phần thịt bên trong của lá nha đam tươi lấy nước. Dùng một miếng gạc sạch lọc để được nước nha đam nguyên chất. Pha tinh chất nha đam cùng nước theo tỉ lệ: 2-3 giọt nước nha đam với 4-5 giọt nước sạch. Thoa đều lên mặt. Cách này bạn thực hiện đều đặn mỗi ngày để da trắng dần lên.
Lợi ích của cách làm nha đam ngâm giấm trong làm đẹp:
Cach lam nha dam ngam giam don gian tai nha - Anh 2
Nếu bạn làm đẹp với nha đam ngâm giấm, điều thần kỳ chắc chắn sẽ đến với làn da của bạn. Hình internet.
Nha đam (lô hội) và giấm (dấm) vốn là 2 nguyên liệu tự nhiên rất được ưa chuộng để làm đẹp da, mỗi loại có tác dụng làm đẹp riêng.
Do đó, việc kết hợp giữa 2 nguyên liệu này lại với nhau sẽ tạo nên một “sản phẩm” làm đẹp hoàn toàn tự nhiên, rất tốt cho làn da của bạn:
-Giảm nhờn, dầu ở da.
Do thành phần chủ yếu của giấm là các axit, do đó nó giúp tẩy sạch lớp bã nhờn dư thừa trên da; khiến da trở nên khô thoáng hơn.
Nha đam ngâm giấm có thể được dùng như nước hoa hồng; vừa làm sạch da vừa se khít lỗ chân lông.
Lưu ý, nếu dùng nhiều quá và dùng thường xuyên có thể làm da bị khô, bong tróc.
-Làm mịn da và ăn phấn trang điểm hơn.
Chính vì nó loại bỏ bã nhờn trên da nên nó giúp phấn trang điểm bám dính vào da tốt hơn, lâu hơn.
Ngoài công dụng loại bỏ bã nhờn, nha đam ngâm giấm còn tẩy sạch bụi bẩn, các tế bào da chết và vi khuẩn; vì thế nó khiến da sạch hơn, mịn màng hơn.
-Giúp da trắng sáng hơn.
Chính vì có tính tẩy nhẹ nên nó giúp da trắng sáng hơn, hồng hào tự nhiên. Khá nhiều chị em đã dùng nó để tẩy trang và rửa mặt, hiệu quả vô cùng.
-Trị mụn và thâm nám.
Nha đam và giấm đều có tác dụng làm da sạch hơn từ sâu bên trong lỗ chân lông, vì thế chúng có thể ngăn ngừa mụn, điều trị mụn và làm mờ các vết thâm nám.
Xuân Phúc (th)

Biết điều này bạn sẽ mua đậu bắp về cho gia đình ăn ngay hôm nay

Đọc bài này xong đảm bảo bạn sẽ mua đậu bắp về cho gia đình mình ăn ngay hôm nay - hãy tìm hiểu luôn để tận dụng.
Biet dieu nay ban se mua dau bap ve cho gia dinh an ngay hom nay - Anh 1
Lợi ích từ đậu bắp
Quả đậu bắp có hình dạng tương tự như quả mướp nên gọi là mướp tây. Hạt trắng như hạt bắp (ngô) nên gọi là bắp chà. Cây giống đậu nhưng hạt giống bắp nên gọi là đậu bắp. 100g quả đậu bắp có 660 UI vitamin A (13% nhu cầu hàng ngày), 0,2mg vitamin B1 (10%), vitamin C 21mg (35%), canxi 81mg(l0%), folacin 88mcg (44%), magiê 57mg (16%), thiamin 0,2mg (13%), ngoài ra còn có kali và mangan.
Khi đun nóng lâu, chất nhầy làm cho nước canh đặc hơn. Nếu không thích nhầy thì chỉ đun nóng trong chốc lát.
Chống ung thư
Nhờ tính chất giàu chất chống oxy hóa, đậu bắp có thể cung cấp các hỗ trợ rất cần thiết cho các tế bào trong cuộc chiến đấu khỏi các gốc tự do - yếu tố có thể dẫn đến ung thư.
Tăng cường hệ thống miễn dịch
Các chất xơ trong đậu bắp giúp "nuôi" vi khuẩn khỏe mạnh, rất cần thiết trong đường ruột của chúng ta, nhờ đó xây dựng khả năng miễn dịch của cơ thể chống lại virus và nhiễm trùng rất hiệu quả.
Táo bón:
Đậu bắp rất dồi dào chất xơ, cả chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan. 1/2 chén đậu bắp nấu chín có thể cung cấp khoảng 2g chất xơ, đậu bắp còn tươi nguyên cung cấp nhiều hơn, 1 chén khoảng 3,2g, và chất nhầy. Chất nhầy rất tốt đối với việc làm mềm phân, chất xơ kích thích nhu động ruột... cho nên nhuận tràng. Do chứa hàm lượng nước cao, đậu bắp còn giúp cơ thể tránh khỏi tình trạng táo bón, đầy hơi. Ngoài ra, đậu bắp giúp đi cầu tự nhiên, không gây đau bụng như các thuốc trị táo bón khác, vì vậy, những người thường bị táo bón, nên dùng đậu bắp nấu lấy nước uống và ăn cả quả đậu bắp luộc.
Hỗ trợ tiêu hóa:
Khi vào hệ tiêu hóa đậu bắp sẽ chất nhầy và chất xơ của đậu bắp trở thành môi trường tốt cho những vi khuẩn có lợi, có thể sánh với sữa chua (yaourt), giúp tổng hợp các vitamin nhóm B.
Đậu bắp có tính nhuận trường, dùng trị hội chứng kích ứng ruột, làm lành các vết loét trong đường tiêu hóa, đồng thời làm dịu những cơn đau thắt trong ruột.
Hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Đậu bắp sinh ít nhiệt lượng - calori (khoảng 25 calo với 1/2 chén đậu bắp nấu chín), vì vậy đậu bắp là thức ăn lý tưởng cho những người đang muốn giảm cân. Chất béo phải nhờ cholesterol nhũ hóa mới vào máu, chất nhầy của đậu bắp khóa hoạt tính của cholesterol nên chất béo không vào máu; cơ thể không được tiếp tế nên sử dụng mỡ tồn đọng và tiêu mỡ khiến cho thân trọng giảm. Đa số người mập phì bị táo bón, vì vậy ăn đậu bắp vừa giảm cholesterol vừa chống táo bón, đúng là món ăn - vị thuốc.
Biet dieu nay ban se mua dau bap ve cho gia dinh an ngay hom nay - Anh 2
Bệnh tim mạch
Chất nhầy của đậu bắp ngoại hấp cholesterol của thực phẩm và của muối mật. Nó giữ cholesterol lại trong ruột, giúp cơ thể tái hấp thu nước, hấp thu những phân tử cholesterol vượt chỉ tiêu rồi bài thải theo phân ra ngoài, do đó giảm được cholesterol huyết. Những người cholesterol huyết cao, cao huyết áp, đau thắt ngực và các bệnh tim mạch khác nên ăn đậu bắp, vừa giảm cholesterol lại thông tiểu, rất thuận lợi cho bệnh cao huyết áp. Tuy nhiên, nên lưu ý là không ăn đậu bắp cùng lúc với uống thuốc, hãy uống thuốc trước bữa ăn 1 giờ hoặc sau 2 giờ.
Theo Khoevadep

Không có nhận xét nào: