a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Bố và con đều… vui tính!


Cậu con trai nói với bố:
“Xã hội bây giờ người ta chỉ xem trọng cái bề ngoài thôi, chả ai thèm quan tâm đến việc kính lão đắc thọ như ngày xưa !”
Ông bố không tin nên 2 bố con cùng thử một lần cho biết.
Ông bố giả đò ăn mặc luộm thuộm, lê lết bước vào 1 nhà hàng sang trọng. Đúng là chả ai thèm chào đón, mời mọc bỏ mặc ông ngồi một mình hồi lâu.
Cậu con trai bước vào ăn mặc bảnh bao, nước hoa thơm phức ngồi ngay bàn đối diện với bàn của ông bố.. Tiếp viên lăng xăng phục dịch cậu chu đáo.
Khi gọi món ăn cậu con trai gọi 2 phần:
1 cho bàn của mình và 1 cho bàn của ông bố..
Người hầu bàn lấy làm lạ hỏi nhỏ cậu con trai:
- Tại sao ông phải trả tiền ăn cho ông già kia vậy?
Cậu con trai nói nhỏ vào tai người hầu bàn:
- Tại vì tôi thường xuyên ngủ với con dâu của lão.
Khi dọn dẹp bàn cho ông già, người hầu bàn không nhịn được nên nói nhỏ vào tai ông già:
- Gã kia bảo hắn ngủ với con dâu của ông!
Ông già cười mỉm trả lời người hầu bàn:
- Hắn mới ngủ với con dâu của tôi được hơn năm nay thôi, trong khi tôi đã ngủ với mẹ của hắn hơn 20 năm rồi !
SƯU TẦM

-LỜI NÓI THẬT!!!---

Một người phụ nữ đã có chồng, gọi điện thoại cho một anh Kiến Trúc Sư.
Cô ta nói! Mỗi lần tàu hoả đi qua giường ngủ của cô ta lại lắc lư...
Anh KTS nói! "Không thể nào! Để tôi đến xem sao!"
Sau khi anh KTS đến, người phụ nữ kia đề nghị anh ta hãy nằm lên giường trải nghiệm cảm giác khi tàu hoả đi qua.
Anh KTS vừa nằm trên giường thì chồng của cô ta bỗng nhiên trở về nhà, anh ta nhìn thấy tình hình trước mặt bèn nghiêm giọng hỏi:
"Thằng kia! Mày nằm trên giường vợ tao làm gì hả?"
Anh KTS nơm nớp sợ hãi trả lời:
"Tôi nói là đang đợi tàu hoả, anh có tin không?"...

SƯU TẦM

Không có nhận xét nào: