a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

VUI VUI


Bác Tám từ nhà quê lên Sài Gòn thăm cháu. Tới Sài Gòn ông đi thử xe buýt cho biết đó biết đây. Xe buýt chạy được một đoạn, người bán vé hô to:

“Nguyễn Đính Chiểu..xuống."

Xe bus từ từ ngừng lại và có một người khách bước xuống.
Xe tiếp tục chạy, vài phút sau bác Tám lại nghe:

“Nguyễn Trải..xuống.”

Xe lại ngừng và có người bước xuống, cứ thế bác Tám nghe liên tục :

“Trần Hưng Đạo..xuống."
“Ngô Gia Tự..xuống."
“Lê Thánh Tôn..xuống."

Xe buýt tiếp tục cuộc hành trình. Tới tối khi xe về bãi đậu, người bán vé ngạc nhiên khi thấy bác Tám
vẫn còn ngồi trên xe, hỏi:

“Ủa, sao bác còn ngồi đây?”

Bác Tám hờn dỗi: “Cái thằng mắc dịch, nhớ lại đi, từ sớm tới giờ ông đâu có kêu tên tui đâu mà tui biết mà xuống.”

Sưu Tầm



Vì sao tự tử?

Một cô gái trẻ đứng trên cầu và chuẩn bị nhảy xuống sông. Một chàng trai đi qua nhìn thấy liền hỏi:
– Cô định tự tử ư?
– Đúng vậy – cô gái trả lời và quay lại nhìn chàng trai.
Thấy cô gái quá xinh đẹp, chàng trai liền cầu xin cô một nụ hôn trước khi cô tự tử. Và thật tuyệt vời, cô gái đồng ý. Một nụ hôn ngọt ngào.
Sau đó, chàng trai quyết định phải thuyết phục cô gái:
– Cô xinh đẹp và đáng yêu như vậy, sao lại muốn tự tử?
– Bố tôi mắng tôi chỉ vì tôi thích ăn mặc như… con gái.


Sưu tầm.




Không có nhận xét nào: