a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

THU SẦU

                                                                               
                                                                             



Chiều thu đứng ngắm cảnh hoàng hôn
Nghĩ đến quê tôi chợt thoáng buồn
Đong đầy kỷ niệm trong nhung nhớ
Lời ru của mẹ mãi nhớ luôn
*
* *
Trời chớm vào thu gió lạnh nhiều
Lá vàng tơi tả cảnh tiêu điều
Cúc vàng nở nụ khoe sắc tím
Nhớ đến tên em tôi vẫn yêu
*
* *

Chạnh lòng đôi mắt lệ tuôn trào
Lời nói em yêu quá ngọt ngào
Cao xanh có thấu lòng đau buốt
Để cảnh chia ly quá nghẹn ngào
*
* *
Ngày đó hồn thơ đến với tôi
Mượn thơ để gởi một đôi lời
Nghĩ đời không trọn như mơ ước
Để mãi tình ta tan vỡ thôi
*
* *

Mỗi độ thu về tôi vẫn yêu
Để mãi lòng tôi bớt cô liêu
Yêu trăng yêu gió yêu hoa tím
Giữ trọn tình yêu bớt phai màu



TRỊNH QUANG CHIẾU
CANADA



VUI LÒNG CLICK PLAY ĐỂ NGE NHẠC.

Không có nhận xét nào: