a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Mách bạn chiêu dưỡng tóc mùa đông cực bóng mượt

 Hãy áp dụng những mẹo sau để giữ mái tóc bóng mượt vào mùa đông.

Cột tóc trước khi ra ngoài. Bạn nên bao bọc mái tóc gọn gàng, cẩn thận trước khi ra ngoài nhằm tránh các yếu tố của gió, sương, tuyết, … vào mùa đông. Tốt nhất nếu có thể, hãy cuốn bọc tóc bằng một chiếc khăn choàng to.
Sử dụng tinh dầu dưỡng tóc. Bạn có thể thoa một vài giọt tinh dầu lên tóc bất cứ thời điểm nào trong ngày. Khi đó, mái tóc của bạn sẽ được bổ sung độ ẩm cần thiết, ngăn ngừa tóc khô.
Không để mái tóc ẩm ướt khi ra ngoài trời lạnh. Bạn cần phải làm khô mái tóc của mình ngay trước khi đi ra ngoài trời đông vì không khí lạnh sẽ ảnh hưởng mạnh trực tiếp đến mái tóc đặc biệt khi tóc còn ẩm ướt. Bạn có thể làm khô tóc nhanh chóng bằng nhiệt độ của máy sấy tóc nếu như bạn vội vàng. Tuy nhiên, trước khi sấy tóc, bạn cũng nên xịt lên tóc sản phẩm chống nhiệt độ để bảo vệ tóc.
Cung cấp độ ẩm cho tóc. Trong những tháng mùa đông, không khí khô hanh, độ ẩm thấp, các tuyến dầu trên da đầu giảm hoạt động... là những nguyên nhân làm cho tóc khô rối và chẻ ngọn. Do đó, bạn phải liên tục cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc bằng cách sử dụng các loại dầu gội, dầu xả dưỡng ẩm, kem chống rối- dưỡng ẩm hoặc dưỡng ẩm sâu hàng tuần cho mái tóc để tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn.
Ăn nhiều các loại hạt. Sự bảo vệ, chăm sóc và nuôi dưỡng từ bên ngoài không thôi cũng chưa đủ, bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý để bổ sung dinh dưỡng cho tóc từ bên trong. Các loại hạt chứa rất nhiều axit béo, giúp tóc bạn khỏe mạnh và tránh hư tổn.
Không dùng phụ kiện làm đẹp tóc ngay khi làm khô tóc. Bạn không nên diện phụ kiện làm đẹp tóc ngay sau khi làm khô tóc rồi đi ra ngoài trời lạnh vì tình trạng tóc lúc này đang ấm, dễ làm tóc bạn bị gãy theo hình dạng của phụ kiện làm đẹp. Chính vì thế bạn nên kiên nhẫn đợi cho tóc thực sự "nguội" rồi mới diện phụ kiện làm đẹp tóc.
Không đội mũ len quá chật. Hơn nữa, tiết trời lạnh, trên thị trường thời trang sẽ có rất nhiều các loại khen lăn, mũ len là những vật dụng giữ ấm đồng thời là phụ kiện thời trang không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý: Không đội mũ len, mũ dạ quá chật, bó sát da đầu sẽ gây ảnh hưởng xấu tới da đầu, da đầu không được lưu thông bình thường hoặc bị kích thích.
Không chải tóc quá mạnh. Tóc bị khô nên có thể bị rối ở một vài thời điểm nào đấy. Vì thế, khi chải tóc trong mùa đông bạn đừng chải quá mạnh tay nhé. Tóc sẽ bị gãy rụng và da đầu bị tổn thương đấy. Tốt nhất chỉ nên chải tóc nhẹ nhàng với lược có răng thưa bằng chất liệu ngà hoặc sừng. Không nên sử dụng lược răng mau với chất liệu nhựa.
 

Bí quyết giúp vòng 1 căng tròn, quyến rũ

 

Ngực lép khiến chị em mất đi vẻ quyến rũ, ngọt ngào của phụ nữ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

Ăn mật ong và trứng
Lấy 1 quả trứng gà trộn với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa đặc, cho vào nồi cơm hấp ăn hàng ngày. Hỗn hợp này sẽ cung cấp protein, chất béo hình thành lên các mô ở ngực, giúp ngực của bạn tăng lên đáng kể. Món ăn này còn rất thích hợp nếu bạn muốn dùng để tăng cân.
Nếu không muốn tăng cân hay bị tích mỡ ở vùng bụng bạn hãy ăn vào buổi sáng, không được ăn vào buổi tối.
Massage ngực đúng cách sẽ giúp kích thích lưu thông mạch bạch huyết đồng thời giúp cho vòng ngực phát triển.
Massage ngực

Massage ngực đúng cách sẽ giúp kích thích lưu thông mạch bạch huyết đồng thời giúp cho vòng ngực phát triển.
Khi massage bạn lấy hai đầu ngón tay xoay tròn ngực từ trong ra ngoài, rồi từ dưới lên trên, từ trên xuống. Massage nhẹ nhàng, đều đặn cả 2 bầu ngực, bạn có thể dùng kem dưỡng da hoặc dầu oliu thoa đều lên ngực trước khi massage.
Thực hiện massage đều đặn, thường xuyên trước khi đi ngủ hoặc tắm sẽ giúp bạn tăng số đo vòng ngực, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ.
Bài tập ngực
Hít đất: đừng vội tẩy chay động tác này vì sợ tay to bạn ạ, nó là một động tác cực tốt để tăng cường cơ ngực. Bạn nên cải biên động tác cho nữ tính hơn như khuỵu gối khi hít đất hoặc hít đất bằng cách chống tay lên tường.
Ngồi trên ghế, đùi vuông góc với sàn, mỗi tay cầm 1 cục tạ nhỏ từ 0.5-1kg, đặt tay trước mặt song song với sàn, rồi kéo căng tay về hai bên vai, vẫn song song với sàn.
Ngồi hoặc đứng, yêu cầu là bạn phải giữ lưng thẳng, thực hiện động tác ưỡn căng ngực, giữ trong 3 giây, quay về tư thế thẳng lưng. Tiếp tục lặp lại từ đầu.
Trị sẹo mụn hiệu quả với bưởi
Bưởi là trái cây giàu vitamin C không chỉ có tác dụng trị sạch gàu, giảm cân mà còn có tác dụng trị sẹo mụn hiệu quả.
Thổi bay mụn trứng cá với bia tươi
Nhờ thành phần lên men tự nhiên trong bia nên giúp lưu thông khí huyết, điều trị mụn trứng cá nhanh chóng, hiệu quả.
 

7 điểm quyến rũ chàng nhất

 

Bản thân phái đẹp cũng không hề ý thức được rằng, hình ảnh vòng tay dài, mềm mại choàng qua cổ người đàn ông có sức thu hút đến thế nào.

Hàm răng trắng sáng
Hàm răng trắng sáng là điểm đầu tiên thu hút sự chú ý của cánh mày râu.
Không phải vòng một đồ sộ hay đôi mắt lúng liếng mà chính hàm răng trắng sáng với nụ cười duyên là điểm đầu tiên thu hút sự chú ý của cánh mày râu. Hàm răng xỉn màu bị đánh giá là thiếu tinh tế và hấp dẫn.
Môi đỏ
Với làn môi đỏ, người phụ nữ nào cũng sẽ đẹp như Angelina Jolie.
Bờ môi đỏ gợi cảm từ lâu đã được coi là thứ vũ khí quyến rũ chết người. Theo nghiên cứu khoa học về phản ứng tâm lý của đàn ông với màu sắc, phái mạnh bị thu hút nhất bởi màu đỏ và ngay chính bản thân họ cũng không ý thức được điều đó. Cứ như vậy, son đỏ đã trở thành thứ quyền lực vô hình của phụ nữ.
Tỷ lệ eo - hông
Tỷ lệ eo - hông cân đối có sức hút hơn hẳn vòng một khủng hay vòng ba đồ sộ.
Điểm hấp dẫn thứ ba ở phái đẹp chính là tỷ lệ eo - hông. Tỷ lệ hình thể được coi là chuẩn và có sức hút với phái mạnh nhất là 7:10. Không nhất thiết phải có vòng eo siêu nhỏ và vòng ba đồ sộ như búp bê mới quyến rũ. Tỷ lệ eo - hông cân đối mới là vẻ đẹp thực thụ.
Giọng cao
Phụ nữ có giọng cao, trong có sức hấp dẫn giới tính đặc biệt.
Nghiên cứu về việc sử dụng cao độ giọng nói như một gợi ý về đặc điểm cá nhân đã chỉ ra rằng, phụ nữ với giọng cao, trong được cho là có sức hấp dẫn về giới tính hơn trong khi những người có giọng trầm thì thường có những đặc điểm nam tính, thích hợp với các vị trí lãnh đạo và có mối quan hệ xã hội tốt.
Tóc nâu
Tóc nâu bất kể dài hay ngắn đều là thỏi nam châm với phái mạnh.
Trong các màu tóc của phụ nữ, tóc nâu có sức thu hút hơn cả. Các cô đào tóc vàng nóng bỏng có thể sẽ không vui vì điều này nhưng nghiên cứu của Khoa Tâm lý học thuộc Đại học Westminter, Vương Quốc Anh đã chỉ ra rằng, những nàng tóc nâu thu hút phái mạnh hơn cả. Cũng theo nghiên cứu này, độ dài của tóc không có nhiều ảnh hưởng tới sức hấp dẫn của phụ nữ.
Trang điểm nhẹ nhàng
Kiểu trang điểm nhẹ nhàng được cả hai phái đề cao.
Ở mục này, cả hai phái đều thừa nhận rằng họ có thiện cảm với những người phụ nữ trang điểm nhẹ nhàng hơn là những cô nàng mặt bự phấn. Chính vì vậy mà vài năm gần đây, xu hướng trang điểm trong suốt hay thậm chí là không trang điểm đã lên ngôi tại các sàn trình diễn thời trang, nơi được coi là sân khấu chính của phong cách trang điểm nghệ thuật ấn tượng.
Cánh tay dài
Ai có thể từ chối được vòng tay này?
Một đặc điểm quyến rũ bất ngờ khác chính là cánh tay dài. Phụ nữ có cánh tay dài đặc biệt thu hút vì bất cứ chàng trai nào cũng sẽ "rụng rời" khi được một vòng tay dài choàng qua cổ.
Thái Anh

Không có nhận xét nào: