a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Tự chế hỗn hợp xoa vào giúp tan mỡ nhanh chóng

Bạn hãy tự chế hỗn hợp giúp bạn đánh tan mỡ hiệu quả tại nhà nhé!
Bột cà phê, đường và dầu oliu
Tự chế hỗn hợp xoa vào giúp tan mỡ nhanh chóng
Hỗn hợp đường, cà phê và dầu oliu giúp tan mỡ.
Nguyên liệu:
- 1 chén bột cà phê
- 1 chén đường
- 1 chén dầu ô liu
Phương pháp chuẩn bị:
Bước 1: Cho 3 nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn chúng với tốc độ trung bình. Khi hỗn hợp trong máy xay được thật sự đồng nhất, sánh mịn thì tắt máy.
Bước 2: Cho hỗn hợp vừa xay được vào một lọ thủy tinh, đậy nắp kĩ và bảo quản ở nơi thoáng mát.
Sử dụng:
Đầu tiên, trong khi tắm, rửa và làm sạch cơ thể của bạn. Sau đó, chà hỗn hợp lên vùng đùi, bụng hoặc mông và massage theo chuyển động tròn.
Nên massage trong vài phút, sau đó rửa sạch cơ thể và lau khô. Bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần, thực hiện được 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được chuyển biến rõ rệt từ cơ thể.
Gừng và rượu trắng
Tự chế hỗn hợp xoa vào giúp tan mỡ nhanh chóng
Hỗn hợp rượu gừng tan mỡ.
Nguyên liệu:
1 kg gừng tươi
1 lít rượu trắng
Cách làm :
Gừng gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1
Sau 1 tháng là có thể dùng được.
Cách sử dụng:
Lấy hỗn hợp này đắp bụng và massage hàng ngày. Rượu sẽ như chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm phân hủy mỡ thừa.
Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm.
Massage khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Làm 2-3 lần/ tuần để giảm béo bụng bằng rượu gừng hiệu quả nhất.

Công dụng đa năng từ cây bồ kết

Từ trước đến nay, khi nhắc đến bồ kết, người ta thường chỉ nhắc đến công dụng trị gàu. Tuy nhiên, còn nhiều công dụng độc đáo của bồ kết mà chúng ta chưa biết tới
Quả bồ kết trị rụng tóc
- Gội đầu bằng bồ kết nguyên chất: dùng khoảng 300g quả bồ kết khô và nấu với một lượng nước vừa đủ để có thể gội đầu. Nấu nước bồ kết và pha thêm với nước lạnh bên ngoài và gội đầu đều đặn. Đây là cách trị rụng tóc đơn giản từ bồ kết mà người ông bà chúng ta đã từng dùng.
Công dụng đa năng từ cây bồ kết
Bạn hãy nấu nước bồ kết và pha thêm với nước lạnh bên ngoài và gội đầu đều đặn.
- Hương nhu và bồ kết: đây là một sự kết hợp khá tốt để giúp mái tóc dày dặn và óng ả hơn.Cây hương nhu trắng có chứa tinh dầu, làm ra mồ hôi, làm thông thoáng da đầu, nhẹ đầu, sảng khoái khi gội đầu, giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da, kích thích mọc tóc mới. Dược hiện đại đã chứng minh tinh dầu hương nhu có tác dụng chống oxy hóa, chống nhiễm khuẩn. Có thể nấu chung hương nhu với quả bồ kết thành hỗn hợp và gội đầu hàng tuần để cảm nhận một mái tóc dày và mềm hơn mỗi ngày.
Gai bồ kết trị mụn bọc
Theo y học cổ truyền, gai bồ kết hay còn gọi là tạo giác thích có rất nhiều công dụng. Trong số đó phải kể đến khả năng tiêu độc và cải thiện triệu chứng sưng tấy của da bị mụn bọc.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến mụn xuất hiện. Các độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể chính là thủ phạm gây ra quá trình lão hóa của tế bào và làm cho màng tế bào cũng như cấu trúc của tế bào bị tổn thương. Khi đó, các vi khuẩn từ bên ngoài sẽ có cơ hội xâm nhập và gây viêm trên da dễ dàng hơn. Mụn trứng cá xuất hiện một phần vì thế.
Cách điều trị:
Biện pháp trị mụn bọc với gai bồ kết rất đơn giản chứ không khó khăn và cầu kì về mặt nguyên liệu cũng như cách thực hiện. Thêm vào đó, chi phí chị em bỏ ra cũng rất kinh tế.
- Nguyên liệu: 30gr gai bồ kết, 100ml giấm gạo.
- Cách làm : Nấu gai bồ kết trong nồi chứa giấm để được một hỗn hợp nước dạng đặc (giấm có tác dụng sát khuẩn và trị mụn)
- Cách dùng: sau khi rửa mặt sạch sẽ, chị em lấy một ít bông gòn và thấm vào dung dịch trên rồi xoa trực tiếp lên các nốt mụn bọc. Sử dụng trong thời gian dài, chị em sẽ thấy hiệu quả của cách trị mụn bọc tại nhà này.
Hạt bồ kết trị kiết lỵ, đau răng, ho lâu ngày...
- Trị kiết lỵ
Rửa sạch 100g hạt bồ kết tươi. Bỏ vào bát sạch, cho thêm 50ml rượu trắng và để trong vòng 1 5 phút. Sau đó sao nhỏ lửa trong vòng 1giờ cho tới khi hạt bồ kết khô, giòn. Cho tiếp 50gr đường phèn cùng hạt bồ kết đã sao khô vào hấp cách thủy trong vòng 15 - 20 phút, sau đó để nguội.
Dùng 15- 20gr hạt bồ kết đã chế biến vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng, phòng tránh được các bệnh về hệ tiêu hóa như: kiết lị, bí đại tiện.
- Trị đau răng
Lấy 50gr hạt bồ kết tươi đã được rửa sạch cho vào lọ thủy tinh. Đổ thêm 200 ml nước sôi. Đậy kín miệng lọ. Sau 3 giờ, bỏ ra lọc lấy nước.
Dùng nước này để ngậm từ 2-3 lần/ngày sẽ giúp giảm đau răng một cách nhanh chóng.
- Trị ho:
Dùng 10gr hạt bồ kết, rửa sạch. Thêm 100ml nước, đun sôi từ 3-5 phút. Chắt bỏ nước. Cho thêm 50ml rượu trắng vào hạt bồ kết, ngâm trong vòng 5-7 ngày.
Liều dùng thích hợp: 1-2 thìa rượu ngâm và 3-5 hạt bồ kết/ lần. 2-3 lần/ngày.

Những điều bạn cần biết về việc dùng nước có ga để se khít lỗ chân lông

Sử dụng nước có ga để rửa mặt là bí quyết giúp se nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa, tuy nhiên bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm.
Thời gian gần đây, nhiều quý cô đang truyền tay nhau việc dùng nước có ga để làm se khít lỗ chân lông. Tips làm đẹp này không mới nhưng bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm phù hợp.
* Cơ chế hoạt động
Nước có ga chính là sản phẩm có thể thay thế các loại kem tẩy tế bào chết mà bạn đang dùng, nhờ thành phần acid carbonic với độ pH từ khoảng 2,5 đến 5,5, giúp tẩy sạch bụi bẩn và da chết hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ.
Những điều bạn cần biết về việc dùng nước có ga để se khít lỗ chân lông
Khi được hấp thụ vào trong lỗ chân lông, nước có ga sẽ đẩy hết bụi bẩn và độc tố ra ngoài. Các bong bóng trong nước có ga kích thích da và làm giãn mao mạch để mang lại một cao điểm của nguồn cung cấp oxy cho da.
Những điều bạn cần biết về việc dùng nước có ga để se khít lỗ chân lông
Những điều bạn cần biết về việc dùng nước có ga để se khít lỗ chân lông
Các bong bóng cũng hoạt động giúp làm sạch lỗ chân lông, đẩy các bụi bẩn và da chết.
Ngoài việc làm sạch lỗ chân lông và tẩy sạch tế bào chết, nước có ga cũng giúp bổ sung độ ẩm, ngoài ra các bong bóng trong nước có ga còn giúp kích thích làn da sản sinh tế bào mới, cung cấp thêm oxy, giúp da luôn sạch sẽ và khỏe mạnh. Nước có ga cũng giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu dưới da, nên da bạn sẽ có vẻ hồng hào rạng rỡ hơn, với hàm lượng oxy cao trong nước có ga. Tuy là một phương pháp làm đẹp không tốn nhiều chi phí và dễ làm, nhưng bạn cũng cần nắm rõ một vài yêu cầu khi sử dụng nước có ga để chăm sóc da mặt.
* Các sản phẩm nước có ga có thể sử dụng cho da mặt
Nên lưu ý rằng, bạn không nên dùng nước ngọt có ga để rửa mặt. Loại nước có ga bạn dùng không được chứa các loại hương liệu, phẩm màu hay phụ gia thực phẩm nào khác, phải là nước tinh khiết 100%. Lựa chọn tốt nhất chính là các loại nước khoáng có ga của các thương hiệu nước uống uy tín được bán trên thị trường.
Những điều bạn cần biết về việc dùng nước có ga để se khít lỗ chân lông
Cách sử dụng nước khoáng có ga để rửa mặt rất đơn giản, sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, bạn đổ nước khoáng ra một bát tô lớn...
Những điều bạn cần biết về việc dùng nước có ga để se khít lỗ chân lông
... sau đó có thể nhúng mặt vào bát nước, bạn có thể kết thúc quy trình làm đẹp đơn giản này bằng cách lấy vỗ nhẹ lên mặt.
* Mỹ phẩm chuyên dụng
Ngoài những loại nước khoáng có ga đóng chai, bạn có thể dùng một loại sản phẩm chuyên biệt để rửa mặt. Đây là sản phẩm giúp biến nước thông thường thành nước có ga chỉ trong vài phút. Thông thường, sản phẩm này sẽ có 2 gói nhỏ, một gói có chứa các thành phần như Citric, Malic và Glycolic Acids, gói còn lại chúa Carbonate Na, Bicarbonate NA, muối biển, Hyaluronic Acid, Argan Oil, Vitamin C...
Những điều bạn cần biết về việc dùng nước có ga để se khít lỗ chân lông
Những điều bạn cần biết về việc dùng nước có ga để se khít lỗ chân lông
Cách sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa 2 gói bột cùng lượng nước vừa đủ và theo đúng tỉ lệ ghi trên sản phẩm.
Những điều bạn cần biết về việc dùng nước có ga để se khít lỗ chân lông
Sau đó dùng tay khoắng đều cho hòa tan.
Những điều bạn cần biết về việc dùng nước có ga để se khít lỗ chân lông
Sau khi hòa tan, bạn sẽ có được sản phẩm nước có ga và có thể dùng để rửa mặt ngay sau đó.
Những điều bạn cần biết về việc dùng nước có ga để se khít lỗ chân lông
Sản phẩm này không thay thế được sữa rửa mặt, chính vì thế mà bạn nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt trước khi dùng sản phẩm nước có ga. Đối với sản phẩm mỹ phẩm chuyên dụng này, còn có thêm những thành phần giúp cho làn da thêm sáng khỏe. Sau khi nhúng mặt khoảng từ 3 đến 5 phút, bạn nên dùng tay vỗ nhẹ sau đó mới dùng khăn bông thấm bớt nước.

Không có nhận xét nào: