a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2022

TRUYỆN CƯỜI “ĐỰC” OR “CÁI”


Có một người đàn bà nổi tiếng tham lam. Thấy cậu bé đi câu cá về một mình, người đàn bà liền chặn cậu lại tỏ vẻ muốn lấy xâu cá. Bà ta tiến lại gần và hỏi:
– Này cậu bé, ta có một câu hỏi cho cậu, nếu cậu trả lời đúng thì ta sẽ để cho cậu đi. Còn ngược lại ta sẽ lấy cá của cậu.
Nói rồi bà ta cởi quần ra, đập cái bẹp vào chỗ kín của mình và hỏi tiếp:
– Đố cậu đực hay cái?
Cậu bé trả lời:
– Cái.
Tức thì bà ta tát bốp vào mặt cậu bé, giật xâu cá lại và nói:
– Cái sao lại có râu?
Cậu bé khóc tức tưởi về nhà mách bố. Ông bố liền đi đến tìm người đàn bà và hỏi:
– Tại sao bà tát con tôi lại còn lấy cá của nó nữa chứ? Nếu bà trả lời không đúng câu hỏi của tôi, tôi sẽ tát lại bà và lấy cá về.
Nói rồi ông tụt quần mình ra, chỉ vào cái của mình và hỏi: – Đố bà đực hay cái?
Người đàn bà trả lời:
Tất nhiên là đực.
Tức thì ông bố tát cái bốp vào mặt người đàn bà và giật phăng xâu cá lại rồi nói:
– Đực sao có trứng?
-….

Chờ đợi 7 năm rồi.


Có một cô gái ưng một ông già góa vợ. Lấy nhau được 7 năm thì cụ già mất.

Theo giấy mời, cô đến tòa án để nghe đọc bản thừa kế tài sản theo di chúc của chồng.

Cô chờ hơn một tiếng đồng hồ mới được gọi vào làm việc. Vị cán bộ tòa án ôn tồn nói:

- Xin lỗi, cô chờ lâu lắm rồi phải không?

- Vâng! Tôi đã chờ 7 năm nay rồi!

- !?!

Khi vợ chồng giận nhau.


Hai vợ chồng nhà kia cãi nhau, giận nhau, không ai nói với ai một câu nào.

Trước khi đi ngủ, người chồng viết một mảnh giấy ném cho vợ:

"Sáng mai đánh thức tôi dậy lúc 5 giờ, tôi có việc quan trọng phải làm".

Hôm sau người chồng thức dậy lúc 7 giờ.

Ông ta tìm thấy một mảnh giấy ghi:

"5 giờ rồi, dậy đi".

ĐIỂM TÍCH CỰC KHI BỊ SA THẢI.


Tèo nộp hồ sơ xin việc vào một công ty lớn. Sau khi xem qua một lượt, người tuyển dụng nhận thấy Tèo đã bị sa thải ở tất cả những công ty mà anh từng làm việc trước kia, anh ta lắc đầu ngao ngán nói:

– Tôi phải nói rằng, hồ sơ của anh thật sự quá tệ. Anh bị tất cả các công ty kia sa thải, chẳng có lấy một lý do nào để công ty chúng tôi tuyển anh cả.

Tèo thở dài đáp:

– Chẳng lẽ anh không hề nhận ra điểm tích cực trong việc tôi bị sa thải ư?

– Điểm tích cực gì cơ?

Tèo xởi lởi đáp:

– Thì ít ra tôi không bao giờ tự động bỏ việc.

– !!!

KHÓ XIN NGHỈ PHÉP


Một hôm Tèo chuẩn bị đi làm thì trời mưa rất to, anh liền gọi cho ông chủ của mình:

– Ông chủ ơi chỗ tôi ở hiện tại mưa to quá ngập hết rồi, giờ không có cách nào đến xưởng được. Ông cho tôi nghỉ hôm nay nhé!

Ông chủ của Tèo nghiêm khắc đáp:

– Việc đang ngập đầu thế này, cậu không thể nghỉ được!

– Nhưng mà ông biết rồi đấy, nhà tôi ở giữa đảo, tàu không chạy thì tôi làm sao đến được!

Ông chủ Tèo ôn tồn nói:

– Thế không phải là hôm cậu đến đây xin việc, cậu nói với tôi rằng sở thích và sở trường của mình là bơi lội sao?

– @@



CHUYỆN VUI CUỐI TUẦN
CƯỜI CHÚT
Ông là người góa vợ. Bà là người góa chồng.
Họ quen nhau trong nhiều năm vì là bạn học cùng lớp và đã tham gia nhiều buổi hội ngộ trước đây.
Trong lần hội ngộ thứ 70 của lớp. Họ vui chơi với vài người bạn độc thân khác rất thoải mái. Tại bàn ăn, họ ngồi đối diện nhau.
Ông nhìn bà một cách say đắm. Bà mỉm cười nhìn lại ông.
Cuối cùng ông lấy hết cam đảm hỏi bà:- Em bằng lòng làm vợ anh không?
Sau vài giây suy nghĩ, bà trả lời:- Em….. bằng lòng !!
Ông tràn đầy niềm vui cho đến giây phút từ giả..
Sáng sớm hôm sau, thật tội cho ông, ông cố nhớ lại từng lời nói khi ông cầu hôn mà vẫn không nhớ bà có nhận lời hay không !!?? Ông cầm điện thoại lên gọi cho bà, vừa run vừa lo.
Ông thuật lại mọi việc ông đã nhớ được vào đêm hôm trước. Cuối cùng ông mạnh dạn hỏi:
- Khi anh hỏi em có muốn làm vợ anh không. Em trả lời ra sao?
- Anh thật là vô tình. Em trả lời muốn với tất cả con tim của em …..Lòng ông rộn rã, tim ông đập mạnh thêm ….
trong khi bà nói tiếp:
- Em rất vui khi anh gọi. Thực ra em không nhớ ai đã hỏi cưới em !!!!!

Sưu tầm



















 

Không có nhận xét nào: