a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

10 loại mặt nạ làm trắng da tại nhà hiệu quả cho phái đẹp

Những mặt nạ làm trắng da tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục làn da không ưng ý và có được màu da trắng mịn như ý.
Một làn da trắng mịn màng luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Những loại mặt nạ làm trắng da tại nhà sau đây sẽ giúp chị em dần hiện thực hóa ước mơ đó.
1. Mặt nạ nước chanh và sữa bột
Mặt nạ làm trắng da tại nhà từ nước chanh và sữa bột có thể mang đến hiệu quả tức thì. Bạn hòa nước cốt chanh với lượng sữa bột nhất định để có được hỗn hợp kết dính đủ dùng rồi đắp lên mặt trong 10 phút.
2. Mặt nạ nghệ
Để có mặt nạ nghệ làm trắng da tại nhà, bạn cần chuẩn bị chút nghệ, bột besan, nước cốt chanh và sữa. Cho 2 thìa sữa và bột besan vào bát rồi thêm nửa thìa nước chanh và nghệ và trộn đều. Đắp đều mặt nạ lên mặt trong 15 phút trước khi rửa sạch.
3. Mặt nạ mật ong và sữa
Với loại mặt nạ này, bạn cần trộn đều mật ong với sữa gầy (sữa đã tách béo hoàn toàn) và đắp lên mặt trong 15-20 phút cho đến khi hỗn hợp trên mặt khô hoàn toàn. Bạn cũng có thể cho thêm một ít nước cốt chanh nếu muốn. Sau thời gian nói trên, bạn rửa mặt bằng nước sạch và kiểm tra hiệu quả.
4. Mặt nạ yến mạch và sữa chua
Cho sữa chua trắng với cùng lượng yến mạch và nước ép cà chua vào bát rồi trộn đều. Bạn đắp mặt nạ trong 20 phút, nếu được nên hạn chế nói chuyện trong lúc đắp mặt nạ. Sau 20 phút, bạn rửa mặt bằng nước sạch. Mặt nạ yến mạch và sữa chua sẽ giúp bạn làm trắng da cũng như tẩy tế bào chết từ sâu bên trong.
5. Mặt nạ khoai tây
Khoai tây là nguyên liệu tự nhiên làm trắng da rất hiệu quả. Khi làm mặt nạ khoai tây, bạn nghiền nhỏ khoai rồi đắp lên mặt trong 15 phút trước khi rửa sạch. Da mặt sẽ trắng lên trông thấy sau 2-3 lần thực hiện.
6. Tinh dầu hạnh nhân
Mát-xa da mặt nhẹ nhàng bằng tinh dầu hạnh nhân không chỉ có ích cho da khô mà còn làm trắng da nhanh chóng. Tinh dầu hạnh nhân còn có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu cho da mặt, từ đó khắc phục và làm mới các tế bào da.
7. Mặt nạ nước chanh
Đắp nước chanh lên mặt trong 15 phút cũng là một phương pháp làm trắng da tại nhà khá hiệu quả. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau 2-3 lần thực hiện. Tuy nhiên không nên áp dụng cách này quá thường xuyên để tránh tình trạng axit có trong chanh làm ăn mòn da.
8. Mặt nạ bạc hà
Lá bạc hà có tác dụng làm mới và giúp thanh lọc cho làn da. Bạn có thể nghiền lá bạc hà tạo thành mặt nạ đắp da trong 15 phút. Ngoài tác dụng làm trắng da, mặt nạ bạc hà còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm giảm các vùng da rám nắng.
9. Mặt nạ chuối
Nghiền nhỏ chuối với mật ong và sữa đông, bạn sẽ có ngay một loại mặt nạ làm trắng da tại nhà mới. Theo nhiều chuyên gia, các thành phần làm trắng da có trong chuối có thể làm nên kì tích.
10. Mặt nạ đàn hương
Để có mặt nạ đàn hương, bạn hòa một lượng bột đàn hương vừa phải với nước rồi đắp lên mặt. Bột đàn hương là nguyên liệu làm trắng lý tưởng với những làn da dầu và có thể làm da sáng bóng một cách tự nhiên.
Trang Lưu
Nguồn: Hugestyles
(Theo Congluan)

Người phụ nữ 'lột xác' nhờ uống 3 lít nước mỗi ngày

Sau 28 ngày uống 3 lít nước mỗi ngày, Sarah 42 tuổi (Anh) cảm thấy cơ thể gọn gàng, khỏe mạnh hơn, bệnh đau nửa đầu biến mất, đặc biệt mọi người nhận xét cô xinh và trẻ ra thêm 10 tuổi.
Theo Stylecraze, bà mẹ hai con này mắc bệnh đau nửa đầu và khó tiêu. Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên cô nên uống 3 lít nước mỗi ngày trong 28 ngày và giảm uống cà phê. Sau khi hoàn thành thử thách này, Sarah đã vô cùng ngạc nhiên với kết quả mang lại.
Sự thay đổi trên gương mặt của Sarah sau 28 ngày. Ảnh: Stylecraze.
Tuần 1
Sarah bắt đầu chế độ uống nước này với gương mặt già nua trước tuổi, da nhăn, các nếp nhăn hằn trên mặt cùng với đôi môi khô và nứt nẻ. Cô thực hiện thử thách này để cho thấy tác dụng của hydrat hóa trên khuôn mặt. "Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều sau tuần đầu tiên", Sarah nói.
Tuần 2
Đầu tuần 2, Sarah bắt đầu thấy một số cải tiến ở làn da, màu da của cô đã thay đổi và sáng lên song vẫn còn các nếp nhăn. Đặc biệt, Saral vô cùng vui mừng khi chứng đau nửa đầu đã giảm đáng kể.
Tuần 3
Đến tuần thứ ba, nếp nhăn và quầng thâm bắt đầu biến mất, làn da sáng và mịn màng. Sarah khẳng định, nước đã giúp các tế bào da tái sinh hiệu quả hơn. Nước giữ ẩm cho làn da rất tốt, khi thực hiện thử nghiệm đến tuần thứ 3, da cô không còn khô ráp như trước đây nữa.
Tuần 4
Trong tuần cuối cùng của thử nghiệm, Sarah không thể tin rằng khuôn mặt của cô có sự biến đổi kỳ diệu đến thế. Nhìn cô trẻ ra vài tuổi, quầng thâm và vết nhăn hoàn toàn biến mất. Làn da đẹp khiến cô trông trẻ trung hơn rất nhiều./.

Biến da xỉn màu thành rạng rỡ với 4 biện pháp hay

Sử dụng một số loại nguyên liệu tự nhiên như lá húng quế, bột đậu xanh, bột nghệ hoặc nước chanh có thể giúp làn da sáng hồng.
Những lí do khiến làn da xỉn màu
Tế bào da được tái sinh và phát triển theo chu kì. Khi được kích thích phát triển sẽ đem lại vẻ đẹp mịn màng, ngược lại khi chúng lão hóa sẽ thể hiện sự già nua như khô, nhăn, nứt nẻ, mụn…
Nguyên nhân có nhiều nhưng trong cuộc sống hàng ngày có thể kể đến đó là: sự tác động của môi trường, quá trình làm việc căng thẳng, sự tăng giảm trọng lượng. Thậm chí cách chăm sóc làn da không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến làn da bị lão hóa.
Sự tích tụ tế bào chết trên bề mặt làn da và các độc tố tồn tại lâu dài dưới lỗ chân lông sẽ là sự cản trở cho quá trình trao đổi chất làm cho tế bào da kém đi sức sống. Nếu làn da bị mất đi độ ẩm cũng sẽ làm cho chúng dễ bị khô và quá trình tích tụ nhiều tạp chất sẽ khiến làn da bị đổi màu.
Cho dù là lí do nào thì chúng đều làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Trong trường hợp làn da của bạn nhạy cảm với những thành phần hóa học thì hãy nghiên cứu và áp dụng những biện pháp dưới đây để giúp cho làn da sáng hồng hơn. Những biện pháp này dựa trên cơ chế cung cấp độ ẩm và tận dụng tính năng làm trắng tự nhiên từ một số nguyên liệu sẵn có. Chúng không chứa các hóa chất nên không phải lo lắng đến vấn đề kích ứng của làn da khi sử dụng.
Làn da mịn màng không tì vết
4 biện pháp giúp làn da rạng rỡ từ những nguyên liệu tự nhiên
1. Áp dụng lá húng quế
Lá húng quế thường được sử dụng làm món rau thơm để tạo thêm hương vị hấp dẫn cho một số món ăn thường ngày. Nhưng nó có đặc trưng dưỡng ẩm cao và loại bỏ các hắc tố da hiệu quả nên có thể sử dụng để chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.
Nghiền nhỏ một ít lá húng quế trong bát thành bột nhão, sau đó rửa sạch làn da trên khuôn mặt và áp dụng chúng trong 10 phút. Cuối cùng rửa sạch làn da với nước ấm và có thể xoa một lớp kem dưỡng ẩm. Vì húng quế còn có thể giúp tế bào da làm sạch lớp dầu trên da nên chúng rất phù hợp với những người có kiểu da dầu.
Lá húng quế giúp làn da sáng hồng
2. Bột nghệ kết hợp với bột gỗ đàn hương
Bột nghệ và bột đàn hương là những loại nguyên liệu tự nhiên vừa có tính năng kháng khuẩn cao. Đồng thời còn làm sạch những tế bào chết và các đốm đen xuất hiện trên bề mặt làn da. Kết giữa trình sát trùng của nghệ với tính năng làm dịu của đàn hương giúp làn da vừa rạng rỡ, vừa mịn màng. Với loại mặt nạ này đặc biệt phù hợp những người chăm sóc da mụn.
Sử dụng 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột gỗ đàn hương và thêm một ít nước vừa đủ để chúng hòa quyện với nhau tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Sau khi rửa mặt với nước ấm, áp dụng hỗn hợp này lên làn da và thư giãn trong 10 phút rồi rửa sạch với nước mát.
Hỗn hợp bột nghệ và bột gỗ đàn hương loại bỏ hết đốm đen
3. Nước chanh và mật ong
Nước chanh là một loại nguyên liệu có tính chất tẩy trắng tự nhiên mà nhiều chị em phụ nữ chúng mình đều được biết. Bên cạnh đó, mật ong lại là thành phần chống nấm, kháng khuẩn và cân bằng độ ẩm rất cao. Bởi vậy, sự kết hợp của hai thành phần này giúp loại bỏ sạch các đốm đen giúp làn da rạng rỡ. Đồng thời tế bào da được cung cấp đầy đủ độ ẩm và ngăn ngừa sự viêm nhiễm giúp làn da mịn màng hơn.
Vắt nửa quả chanh lấy nước cho vào chén, sau đó thêm 1 thìa mật ong và khuấy đều. Rửa sạch làn da trên khuôn mặt, vỗ nhẹ với nước ấm sau đó xoa hỗn hợp nước chanh và mật ong lên làn da trong 10 phút. Cuối cùng rửa sạch làn da với nước mát. Có thể áp dụng một lớp mỏng kem dưỡng ẩm để giúp làn da được tăng cường thêm sức sống.
Chanh và mật ong loại bỏ hắc tố da và dưỡng ẩm
4. Hỗn hợp bột đậu xanh với sữa chua
Bột đậu xanh là thành phần được sử dụng trong bước tẩy tế bào chết thường được sử dụng khi chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Trong khi đó, sữa chua với thành phần axit lactic cũng giúp tế bào da loại bỏ hiệu quả các đốm đen. Không những thế, cả hai thành phần này đều có tác dụng hấp thu dầu thừa trên da.
Do đó, kết hợp chúng thành hỗn hợp chăm sóc làn da dầu có thể đem lại vẻ đẹp rạng rỡ hơn trong tuần. Trộn đều 1 thìa bột đậu xanh với 1 thìa sữa chua và thêm ½ thìa mật ong để chúng tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng thành phần này lên làn da khoảng 15 phút rồi làm sạch với nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần trong tuần sẽ giúp làn da luôn sáng hồng rạng rỡ.
Hỗn hợp mặt nạ bột đậu xanh và sữa chua
Chúc các bạn thành công với 4 cách làm sáng da!
Thu Hiền (Tổng hợp)
(Theo Congluan)

Không có nhận xét nào: