a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

2 mẹo đơn giản giúp trị mụn thịt nhanh chóng

 Mụn thịt khiến bạn mất tự tin. Chỉ đơn giản với trà xanh, mướp đắng sẽ giúp mụn biến mất nhanh chóng.

Mụn thịt (còn gọi là u tuyến mồ hôi) quanh mắt, một bệnh lành tính hay gặp ở tuổi thanh niên, nữ bị nhiều hơn nam.
Nguyên nhân bị mụn thịt
Nguyên nhân gây bệnh là do rối loạn chuyển hóa dưới da (sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi) tạo nên mụn thịt. Điều đó giải thích tại sao những người da dầu, những người bị tiết nhiều mồ hôi, và khi trời nắng nóng thì mụn nhiều hơn. Bệnh này cũng có yếu tố gia đình. Từ hệ thống collagen là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Những chất keo này dư thừa gây nên những nốt cộm dưới da.
Nguyên nhân gây mụn thịt là do rối loạn chuyển hóa dưới da.
Trị mụn thịt với trà xanh
Trà Xanh là món đồ uống quen thuộc đối với người Việt. Không những vậy, trà xanh còn là nguyên liệu làm đẹp được các chị em đặc biệt yêu thích. Đây cũng là một trong những cách trị mụn thịt tại nhà đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Trong trà xanh có nhiều chất chống lão hóa EGCG vừa loại bỏ được lớp mụn thịt cứng đầu, vừa giúp tái tạo da, kích thích colagen dưới da phát triển. Cách trị mụn thịt tại nhà này rất đơn giản, bạn chỉ cần đun một ấm trà xanh nóng, để nguội, rồi dùng bông tẩy trang thấm đều lên mặt. Thực hiện phương pháp này đều đặn hàng ngày 1 thời gian, bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
Trị mụn thịt với mướp đắng
Bước 1: Lấy 1 quả mướp đắng non, rửa sạch, dùng màng bảo vệ bọc lấy mướp đắng rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút.
Bước 2: Dùng nước hoa hồng tẩy sạch những bụi bẩn có trên da, đồng thời giúp lỗ chân lông được thông thoáng.
Bước 3: Lấy mướp đắng trong tủ lạnh ra, cắt thành từng miếng mỏng rồi đắp trực tiếp lên những nốt mụn thịt xấu xí hoặc bạn có thể xay nhuyễn mướp đắng rồi đắp lên mặt.
Bước 4: Để khoảng 20 phút rồi bóc từng miếng mướp đắng ra, rửa sạch mặt rồi thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm là được. Thực hiện công thức trị mụn thịt này khoảng 2-3 lần/ tuần.
Công dụng làm đẹp "kỳ diệu" của gừng tươi
Gừng có công dụng tuyệt diệu trong tẩy da chết, trị sẹo... Vì thế hãy luôn để gia vị này trong nhà của bạn.

Không có nhận xét nào: