a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

"Ngất ngây” với những khu trượt tuyết siêu đắt

 Với những người giàu có và yêu thích trượt tuyết thì những khu nghỉ dưỡng hạng sang dưới đây có thể là sự lựa chọn lý tưởng để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

5. Khu nghỉ dưỡng Suvretta House
Xếp thứ 5 trong danh sách là khách sạn Suvretta House nằm ở Thụy Sĩ. Chi phí mà bạn phải trả cho một ngườimộtđêm tại nơi này ít nhất là 1.121 USD. Suvretta House tự hào với trang thiết bị trượt tuyết hiện đại nhất và sự chuyên nghiệp của các nhân viên khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.
Ngoài ra còn có một cửa hàng bán đồ trượt tuyết cùng các đồ trang bị tiên tiến và thời trang nhất. Thêm vào đó là một trường học trượt tuyết cho khách hàng chưa thành thạo trong các kĩ năng trượt tuyết.
4. Khu nghỉ dưỡng Almhof Schneider
Đứng vị trí thứ 4 là khu khách sạn cao cấp Almhof Schneider nằm tại Áo. Với mức giá ít nhất là $ 1.185 một người một đêm, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất từ đồ ăn tươi ngon luôn sẵn sàng, cho đến dịch vụ spa chăm sóc tận tình, hay những phòng nghỉ thoải mái, sáng tạo mà không kém phần sang trọng nằm ở trung tâm của khu vực trượt tuyết Arlberg.
3. Khách sạn Carlton
Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến khách sạn cao cấp bậc nhất Thụy Sĩ, khách sạn Carlton. Có bề dày lịch sử hơn 100 năm, khu nghỉ dưỡng này xứng đáng là nơi cung cấp những chuyến đi trượt tuyết tốt nhất và chỗ ở sang trọng nhất tại Thụy Sĩ.
Chi phí dịch vụ tại đây trung bình là 1.256 USD. Từ mỗi căn phòng của khách sạn có thể nhìn ra phong cảnh hồ Upper Engadine và dãy Moritz đẹp như trong tranh.
2. Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Aurelia Lech
Nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết đắt nhất tại Áo, mỗi đêm du khách phải trả 1.423 USD để tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ cao cấp tại đây.
Hệ thống khách sạn, nhà hàng và spa đạt tiêu chuẩn 5 sao được đặt ở địa điểm trượt tuyết đắc địa nhất của Áo- Lech Arlberg. Với số tiền khách hàng bỏ ra, họ có thể yên tâm trở thành thượng đế ở chốn thiên đường này.
Tại đây, mỗi căn phòng đem đến sự riêng tư, ấm cúng mà không kém phần sang trọng được thể hiện từ cách trang trí nội thất cho đến tầm nhìn hướng ra phong cảnh núi non tuyệt mĩ.
1. Khu trượt tuyết Les Suites de la Potiniere
1.958 USD là cái giá "trên trời" mà du khách phải trả cho một đêm tạiLes Suites de la Potiniere. Khu trượt tuyết này nằm ở Courchevel của Pháp và cũng là khu trượt tuyết thu hút đông đảo du khách nhất ở Pháp.
Các phòng được bài trí sang trọng, nhà hàng đẳng cấp quốc tế và spa chất lượng bậc nhất đã khiến choLes Suites de la Potiniere trở thành khu trượt tuyết đắt giá nhất hành tinh.
Les Suites de la Potiniere cũng luôn tự tin rằng có thể chiều lòng bất kì vị khách nào kể từ những vị khách khó tính nhất.
Đức Quỳnh

Không có nhận xét nào: