a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Những câu chuyện tình yêu kỳ lạ tới khó tin

Câu chuyện tình kỳ lạ của họ chứa đầy những yếu tố tình cờ, bất ngờ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, pha chút ghen tỵ.

Chuyện tình vượt 10.000 km từ một status vu vơ
Anh Quân và Mi Thanh đã bắt đầu câu chuyện tình yêu đẹp của họ bằng cái cách khó ai có thể tin được: đến với nhau chỉ bằng dòng status vu vơ trên mạng. Anh Quân (SN 1984) và Mi Thanh (SN 1990) quen biết nhau từ cuối năm 2008, lúc này Quân đang học thạc sĩ ở Đức còn Thanh đang ở Sài Gòn, cả hai thi thoảng nói chuyện với nhau qua mạng.
Vào những ngày cuối tháng 9/2011, Thanh đăng dòng status có nội dung “Wake me up when September ends” (tạm dịch: Hãy đánh thức tôi dậy khi tháng 9 kết thúc). Ngay lúc đó, Thanh nhận được từ Quân đường link bài hát “Why not me” (Tại sao không phải là tôi?) cùng dòng tin nhắn “I will wake U up when September ends” (tạm dịch: Tôi sẽ là người đánh thức bạn khi tháng 9 kết thúc).
Chuyện tình yêu đẹp của họ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ
Những tưởng như chỉ là một câu nói vu vơ thôi nhưng vào ngày đầu của tháng 10/2011, Quân có mặt tại Sài Gòn trong chuyến công tác 7 ngày. Không một lời tỏ tình, chuyện tình của Quân và Thanh bắt đầu khi chàng hôn nhẹ lên tay nàng. Vào năm 2012, Quân biết mình sắp phải đến Luxembourg để hoàn thành khóa nghiên cứu sinh nên đã quyết định cầu hôn Thanh trên tòa nhà Bitexco.
Và đám cưới của cặp đôi trẻ đã diễn ra ngày 10/1/2014 khi Quân được về Việt Nam đón Tết Nguyên đán. Sau lễ cưới, Quân lại lên đường để tiếp tục sự nghiệp học tập và cả hai lại phải xa nhau, nhưng Thanh vẫn luôn vững tin vào người bạn đời của mình.
Truy tìm và cưới cô gái tình cờ thấy trên tivi
Chú rể Hoàng Anh Tuấn sinh năm 1988, tại Hà Nội. Còn cô dâu Trần Ngọc Duyên sinh năm 1990 tại Vũng Tàu, học tập và làm việc ở Sài Gòn.
Tháng 7/2012, tình cờ xem một chương trình truyền hình vào ngày cuối tuần, Tuấn cảm thấy ấn tượng một cô gái xinh đẹp, cuốn hút với lối ứng xử thông minh, khéo léo. Suy nghĩ nhanh và quyết định "liều", Tuấn lên Facebook, tìm mọi cách để biết được liên hệ của cô gái này. May mắn đến với anh khi cô gái lên mạng trả lời bạn bè. Anh quyết định kết bạn, làm quen.
Tình cơ nhìn thấy Duyên trên truyền hình, Tuấn đã quyết định truy tìm và làm quen bằng được cô gái xinh xắn này
Nói chuyện trên Facebook một thời gian dài, Tuấn chuyển qua xin số điện thoại của Duyên. Kể từ đó, đôi trẻ nhắn tin gọi điện thường xuyên, cả hai có nhiều cảm tình với nhau hơn nên chuyển qua gọi video và có những cuộc gặp mặt nhau. Tuy là yêu xa, nhưng cả hai đều biết nghĩ cho nhau nên không hay giận hờn. Mỗi khi xảy ra sự bất đồng quan điểm, Tuấn và Duyên đều cố gắng giữ bình tĩnh và ngồi nói chuyện, lý giải cho đối phương hiểu.
Khi cả 2 quyết định tiến tới hôn nhân, họ cũng đã vấp phải sự phản đối từ phía gia đình 2 bên. Cũng bởi do cả hai gia đình đều lo con cái sau khi kết hôn sẽ vất vả - từ đi lại, đến mối quan hệ thông gia sau này. Thế nhưng, cả hai cũng đã nhẹ nhàng thuyết phục bố mẹ, cố gắng tự lập và làm mọi điều khiến bố mẹ đồng ý.
Chuyện tình của cặp đôi yêu 3 năm gặp 2 lần
Từ một trò chơi "yêu giả" trên facebook, họ trở thành người yêu thật. Hai năm qua dù chỉ gặp nhau được 3 lần, kẻ Bắc người Nam nhưng họ vẫn đang vun đắp tình yêu của mình.
Trò chơi này bắt đầu vào ngày 24/7/2012, khi Huyền đề nghị: “Này, mình chơi kết hôn facebook không cưng?”. Mục đích của Huyền là khiến các cô bạn F.A của mình phải ghen tỵ. Tuy nhiên, lần đầu tiên bày ra trò chơi này cô nàng bị Bình từ chối: “Không chơi!”. Huyền giận dỗi bảo: “Sao đằng ấy kiêu thế hả?”, thì liền nhận được câu trả lời: “Mẹ tớ bảo kiêu con gái mới yêu”. “Vậy thôi, tớ đi rủ người khác chơi” – Huyền đáp.
Tưởng rằng mọi chuyện chỉ đến đây, vì Bình đã từ chối cùng Huyền giả vờ là một cặp, nhưng ngờ đâu một tuần sau đó, vào ngày 31/7, anh chàng lại là người đề nghị: “Này, đằng ấy chơi kết hôn facebook đi”. Vừa bị từ chối cách đó chưa lâu nên Huyền phụng phịu: “Không chơi, quên rồi!”. Chàng liền năn nỉ: “Chơi đi, để một tuần nhé!”. Nàng cau có: “Một tháng mới chơi, một tuần không chơi”. Và thế là mọi chuyện bắt đầu.
Từ một trò chơi trên mạng xã hội, họ đã trở thành 1 cặp thực sự ngoài đời
Tối nào Bình cũng viết lên tường facebook của Huyền những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào. Trò chơi đó diễn ra trong nhiều tháng trời, cả hai “diễn” đạt đến mức khiến bao người ngỡ họ đang yêu nhau thắm thiết. Đôi lúc, mỗi người đều có cảm giác nhớ đối phương, thích nghe giọng nói, từng câu trêu đùa của người kia. Rồi khi họ gặp nhau, cái cảm giác mơ hồ ngày nào cũng đã dần được hiện thực hóa và họ đã trở thành 1 cặp. Hiện tại dù mỗi người một phương nhưng cặp đôi tin rằng, họ sẽ sớm đoàn tụ trong tương lai và nhận được sự ủng hộ của gia đình
SƯU TẦM TỪ INTERNET.

Không có nhận xét nào: