a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Các lưu ý dưỡng da mặt mùa hanh khô


Thời điểm giao mùa, mặc dù nắng không còn gay gắt nhưng điều đó không có nghĩa chị em phụ nữ có thể lơ là việc chăm sóc da mặt. Khi trời vào thu, thời tiết khá hanh khô nên trong không khí có nhiều bụi bẩn. Hãy tham khảo lưu ý để có làn da hoàn hảo mùa hanh khô.
1- Xác định da mình thuộc loại da gì
Việc này sẽ giúp bạn tìm sản phẩm và phương pháp chăm sóc da riêng phù hợp với bản thân.
PR online 1 Luu y khi duong da

2 – Giữ sạch da mặt
Đây là bước cơ bản trong việc chăm sóc da. Giữ da mặt sạch sẽ giúp các chất dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn, ngoài ra da được lưu thông, quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn.
Pr online 1 rua mat

Khi rửa mặt bạn nên dùng nước ấm bởi nước ấm sẽ giúp làm mở lỗ chân lông, giúp lấy đi bụi bẩn sâu bên trong. Hoặc bạn cũng có thể làm ướt mặt bằng nước ấm, dùng sữa rửa mặt để làm sạch sâu bên trong sau đó rửa lại bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông lại.
Sau khi rửa mặt xong, hãy dùng một chiếc khăn mặt sạch và khô lau nhẹ nhàng thấm hết nước trên mặt.
3 – Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da thích hợp
Cần chọn loại mỹ phẩm phù hợp với da của mình. Nên chọn loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất và duy trì độ ẩm cho da một cách tự nhiên nhé.
pr online 1 dap mat na

Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì đắp mặt nạ tuần 1-2 lần.
4 – Sử dụng kem chống nắng
Hầu hết, phụ nữ chỉ có thói quen sử dụng kem chống nắng vào mùa hè, nhưng theo nhiều nghiên cứu cho thấy, vào mùa thu vẫn có nhiều tia tử ngoại có hại cho da. Vì vậy, hãy sử dụng kem chống nắng như một thói quen để bảo vệ làn da của bạn, chú ý sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF thích hợp.
7 nguyen tac su dung kem chong nang 3

5 – Có chế độ sinh hoạt thích hợp
Để có một làn da đẹp trước hết chúng ta cần có một cơ thể khỏe mạnh. Duy trì chế độ ăn uống khoa học là cách tốt nhất để giữ gìn làn da. Uống đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế các chất kích thích như bia, rượu, cà phê.
pr online 1 charmlux yoga

Có chế độ sinh hoạt điều độ, tránh thức khuya, căng thẳng …. để hạn chế tối đa tác hại đối với làn da cũng như cơ thể.
6 – Sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ bên trong
Với cuộc sống đầy đủ như ngày nay, việc sử dụng những sản phẩm làm đẹp đã không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để chọn cho mình một sản phẩm thích hợp để chống lại những tác động của quá trình lão hóa không phải là điều dễ dàng.
Hiện nay, các xu hướng làm đẹp và chống lão hóa từ nhau thai cừu đang được phụ nữ ngày càng tin tưởng bởi những tác dụng tích cực của nó cho làn da, trong đó sản phẩm Charmlux được coi là một cứu cánh cho phụ nữ 30+. Charmlux là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Australia, có chứa tinh chất Nhau thai cừu và các hoạt chất chống lão hóa từ thiên nhiên: Dầu hạt nho, Dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10, Vitamin A,E…
Theo các nghiên cứu, nhau thai cừu chứa rất nhiều protein, enzyme, acid amin, vitamin, khoáng chất và các yếu tố sinh trưởng tế bào như EGF, FGF. Trong đó, yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi FGF, giúp kích hoạt sự tăng trưởng của tế bào nguyên bào sợi, giúp tái tạo collagen và elastin tự nhiên. Từ đó làm tăng tính đàn hồi cho da giúp làm mờ nếp nhăn, làm căng da, cải thiện tình trạng da chảy xệ.
Hộp nhau thai cừu charmlux làm đẹp da

Ngoài ra, các thành phần trong nhau thai cừu Charmlux đều có tác dụng duy trì cấu trúc màng tế bào da và nuôi dưỡng các tế bào. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng.
Theo các chuyên gia da liễu, để làn da luôn khỏe mạnh và đẩy lùi được quá trình lão hóa, dùng Charmlux mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn liên tục trong khoảng thời gian từ 2-3 tháng.

Không có nhận xét nào: