a

THƯƠNG CHÚC THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐỒNG MÔN TRƯỜNG HOÀNG DIỆU MỘT NĂM MỚI GIÁP THÌN AN LÀNH VÀ HẠNH PHÚC

b

b
CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ ĐỒNG MÔN HOÀNG DIỆU NĂM GIÁP THÌN VẠN SỰ NHƯ Ý - AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Tẩy da chết cực hiệu quả nhờ bột ngô

Tẩy da chết đã trở thành một bước làm đẹp không thể thiếu. Bởi sau khi tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn, trở nên mịn màng và sạch sẽ, thông thoáng...

Như chúng ta vẫn biết, bên cạnh hệ lông tóc và hệ sừng thì chỉ có làn da mới sở hữu khả năng tự tái tạo, thay mới. Dưới sự tác động của tự nhiên, môi trường; các tế bào da của chúng ta bị già cỗi nhanh chóng và chúng trở thành nguyên nhân chính dẫn đến những biểu hiện tiêu cực của làn da như màu da đen sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, nảy sinh mụn và nhiều vấn đề da liễu phức tạp.
Tẩy da chết cực hiệu quả nhờ bột ngô.
Chính vì thế, tẩy da chết đã trở thành một bước làm đẹp không thể thiếu. Bởi sau khi tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn, trở nên mịn màng và sạch sẽ, thông thoáng; nhờ đó mà việc trang điểm hay sử dụng các sản phẩm dưỡng cũng trở nên hiệu quả hơn hẳn.
Thường, khi nhắc đến công đoạn tẩy da chết, phái đẹp hay nghĩ đến việc đi spa. Tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng đủ hầu bao để ghé thăm tiệm spa đều đặn.
Kem tẩy tế bào chết với bột ngô
Việc tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần một lần là cần thiết, giúp loại bỏ nhanh những tế bào chết cũ kĩ, xám xỉn để có làn da sáng hồng (Nhưng nhớ là việc này chỉ 1 lần một tuần thôi, không hơn nhé – tẩy da chết nhiều khiến lớp tế bào non chưa kịp trưởng thành đã bị lột tiếp, da sẽ rất yếu và dễ bị tổn thương). Bột gạo hay bột ngô được xem là một thành phần tẩy tự nhiên khá tuyệt vời, đặc biệt với da dầu.
Nguyên liệu
1 thìa súp bột gạo.
1 thìa súp bột ngô.
Vài giọt chanh.
Cách làm
Trộn đều 1 thìa súp bột gạo, 1 thìa súp bột ngô và vài giọt chanh, thêm chút nước nếu cần. Đắp lên mặt và nhẹ nhàng massage theo hướng từ dưới lên và từ trong ra ngoài theo chuyển động vòng tròn.
Bột gạo và bột ngô sẽ giúp tẩy các tế bào chết tích tụ trên mặt, làm sạch lỗ chân lông. Nước cốt chanh có tác dụng làm trắng da, làm mờ các vết thâm trên mặt và giảm độ bóng nhờn cho da.

Không có nhận xét nào: